Gareth Bale xin được chuyển sang Real Madrid

13:31, 27/07/2013
|

(VnMedia) - Trong cuộc gặp với BLĐ Tottenham mới đây, tiền vệ Gareth Bale đã gây bất ngờ khi thẳng thừng đề nghị được ra đi để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

 

Báo chí Anh đưa tin Gareth Bale đã tỏ ra rất thất vọng khi BLĐ Tottenham từ chối lời đề nghị từ phía Real Madrid. Theo tờ The Sun, Real đã đưa ra một lời đề nghị mua lại Bale với số tiền khổng lồ lên tới 81 triệu bảng, cao hơn 1 triệu bảng so với kỷ lục mà họ đã lập khi mua Ronaldo năm 2009. Thế nhưng ngần đó vẫn là không đủ khiến BLĐ Tottenham siêu lòng và chấp nhận để cho tuyển thủ xứ Wales này ra đi.

 

Tờ Marca của Tây Ban Nha cũng cho biết Bale đã tỏ ra khá thất vọng và giận dữ khi Tottenham từ chối lời đề nghị trên của Real. Bale cho rằng anh hiểu những gì BLĐ Tottenham, đứng đầu là chủ tịch Daniel Levy đang làm. Họ sẽ giữ anh lại bằng mọi cách và giá chuyển nhượng có bao nhiêu đi nữa cũng chẳng phải là điều quan trọng.

 

Ảnh minh họa

Tottenham khó có thể giữa chân Bale (giữa)


Marca cũng tiết lộ Bale đã nói thẳng với chủ tịch Levy của Spurs và cho rằng ông là người không giữ lời hứa. Bale nói: “Giữa chúng ta đã có một lời hứa. Ông đã hứa rằng nếu Tottenham không giành được quyền dự Champions League mùa bóng 2013/14, tôi sẽ có thể ra đi và ông sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Giờ Real đã mang đến một lời đề nghị khó có thể tốt hơn và tôi cũng thật sự muốn được thi đấu cho đội bóng này, giờ thì ông hãy giữ lời hứa đi”.

 

Bale đã gặp chủ tịch Daniel Levy và khẳng định tương lai của anh không còn là ở White Hart Lane nữa. Điều đó đã khiến mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng hơn khi nào hết và Real Madrid là đội hưởng lời khi tiếp tục khoét vào bằng những đề nghị và những lời hứa hẹn hấp dẫn. Bale hiện đang không theo Tottenham trong chuyến du đấu tới Trung Quốc vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Sunderland hôm 24/7 và điều đó các khiến người ta tin anh sẽ sớm hoàn tất việc chuyển nhượng của mình.


Phương Lâm - Marca

Ý kiến bạn đọc