Gareth Bale muốn đầu quân cho Man Utd

18:13, 20/07/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales đã "bật đèn xanh" cho Man Utd bằng tuyên bố muốn cập bến Old Trafford.

Sau thất bại trong thương vụ Thiago Alcantara, Man Utd đã đẩy nhanh tiến trình củng cố lực lượng bằng 2 mục tiêu chính mang tên Cesc Fabregas và Gareth Bale. Trong khi thương vụ Fabregas vẫn đi vào bế tắc thì M.U lại được bật đèn xanh trong thương vụ thứ 2.

Cụ thể, theo tiết lộ mới được tờ DailyStar đăng tải, Gareth Bale vẫn khăng khăng ý định sẽ rời Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điểm đến mơ ước của ngôi sao xứ Wales chính là Man Utd. Tại đây, tiền vệ 24 tuổi này sẽ có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu lớn, đặc biệt là được thỏa giấc mơ tham dự Champions League.

Ảnh minh họa

Theo báo giới Anh, Man Utd đã sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để có được chữ kí của Gareth Bale. Do quá sốt sắng với nhiệm vụ này, Giám đốc điều hành Man Utd, ông Ed Woodward đã bỏ dở tour du đấu tại Australia của Quỷ đỏ để trở về Anh tham dự cuộc đàm phán.

Mặc dù Gareth Bale muốn cập bến Old Trafford nhưng sẽ không dễ để Quỷ đỏ có thể thuyết phục Tottenham bán nhả ngôi sao của mình. Dĩ nhiên, Levy không muốn để cầu thủ xuất sắc người Xứ Wales đầu quân cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng. Hơn nữa, đội bóng Bắc London cũng đã từng từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng từ phía Real Madrid.

Hiện tại, Ban lãnh đạo Tottenham đang nỗ lực tiến hành đàm phán nhằm cải thiện mức lương cho Gareth Bale. Cụ thể, nếu đồng ý ở lại, ngôi sao xứ Wales sẽ được nhân đôi khoản lương (150-170 nghìn bảng/tuần).


Hoàng Ngọc - DailyStar

Ý kiến bạn đọc