Fiorentina đồng ý bán Jovetic cho Man City

15:54, 19/07/2013
|

(VnMedia) -  Báo chí Anh đưa tin Man City và Fiorentina đã đồng ý bán tiền đạo Stevan Jovetic với giá 26 triệu bảng.

 

Theo thông tin trên, Stevan Jovetic đã chắc chắn là người của Man City sau khi đội bóng thành Manchester đạt được sự nhất trí với Fiorentina về giá chuyển nhượng cũng như các điều khoản cá nhân với người đại diện của tiền đạo này. Bên cạnh cái giá chuyển nhượng lên tới 26 triệu bảng, cầu thủ 23 tuổi người Montenegro sẽ còn nhận được mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần.


Ảnh minh họa

Jovetic chính thức rời Fiorentina để sang Man CIty


Cụ thể hơn, phía Man City sẽ trả trước 22,4 triệu bảng cho Fiorentina. Số tiền còn lại sẽ được trả theo quá trình thi đấu và những thành công mà Jovetic có được trong thời gian đó. Phía Fiorentina cũng đã xác nhận những thông tin này trên những tờ báo thể thao hàng đầu của Italia cũng như trên trang Twitter của mình.

 

Như vậy, Man City đã có được bản hợp đồng thứ tư trong mùa Hè này sau Fernandinho (30 triệu bảng), Jesus Navas (15 triệu bảng) và Alvaro Negredo (20,6 triệu bảng). Tổng số tiền mà đội bóng chủ sân Etihad đã chi lên tới gần 100 triệu bảng và chắc chắn họ đang là đội bóng chi nhiều tiền để mua sắm nhất trong mùa hè này ở châu Âu.


Phương Lâm - dailmail

Ý kiến bạn đọc