Fan nhí gãy cổ tay vì cú sút của Cris Ronaldo

18:00, 24/07/2013
|

(VnMedia) - Với lực sút quá mạnh, Cristiano Ronaldo đã gây ra tai nạn hi hữu với một CĐV nhí của Bournemouth.

Sự cố hi hữu này xảy ra với Charlie Silverwood, cậu bé người Anh 11 tuổi. Do quá hâm mộ Cris Ronaldo, cậu bé này đã nằng nặc đòi cha cho tới SVĐ Dean Court dự khán trận đấu giữa Bournemouth và Real Madrid. Do ngồi ngay phía sau cầu môn của Bournemouth, Silverwood đã lĩnh trọn cú rocket của chân sút người Bồ.

Ảnh minh họa

Để không bị bóng đập trúng mặt, Charlie giơ tay ra đỡ nhưng lực bóng quá mạnh khiến cậu bé bị gãy cổ tay. Dù rất đau, Charlie vẫn cố gắng ở lại sân xem hết 84 phút còn lại của trận đấu trước khi tới bệnh viện chụp X-quang. Kết quả cho thấy, cổ tay của cậu bé bị gãy và phải băng bó trong vòng 6 tuần.

 “Cháu cảm thấy rất đau buốt. Cháu đã nói với bạn bè và họ không tin nổi. Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và anh ấy đã làm gãy tay cháu”, Silverwood chia sẻ với cánh tay đã bị bó bột.

“Cháu nhìn thấy quả bóng đi thẳng về phía mình nên phải dùng tay để cản lại. Bố cháu ngồi bên cạnh nhưng không kịp theo dõi tình huống. Bởi vậy, cháu hứng chịu gần như toàn bộ lực sút”, fan nhí của Bournemouth nói thêm.

Ảnh minh họa
Charlie đã nhận được 1 chiếc áo đấu của Real Madrid

Trong cái rủi lại có cái may, sau trận đấu đáng nhớ này, Charlie được tặng chiếc áo đấu của Real Madrid kèm chữ ký của các cầu thủ và một quả bóng.

Ngay sau khi biết được sự cố hi hữu trên, phát ngôn viên của Real, ông Juan Camilo Andrade cho biết sẽ cử đại diện tới thăm Charlie và có trách nhiệm với tình huống này.

Trận giao hữu giữa Real Madrid và Bournemouth đã kết thúc với phần thắng 6-0 nghiêng về đội bóng Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đóng góp 2 bàn thắng. 4 bàn còn lại được chia đều cho Khedira, Maria, Higuain và Casemiro.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc