Fabregas sẽ gia nhập Man Utd nếu Barcelona chịu bán

18:17, 16/07/2013
|

(VnMedia) Tin vui cho Man Utd, tiền vệ Cesc Fabregas chắc chắn sẽ chọn Old Trafford nếu rời khỏi Barcelona. Vấn đề giờ chỉ còn phụ thuộc vào việc khi nào thì đội bóng xứ Catalunia chịu nhả anh.

 

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Man Utd đang rất tích cực liên hệ với tiền vệ Cesc Fabregas trong thời gian gần đây sau khi để vuột Thiago Alcantara vào tay Bayern Munich. Phía nhà vô địch Premier League khẳng định sẵn sàng chi 26 triệu bảng để có được chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal này nhằm tái hợp bộ đôi Fabregas – van Persie.

 

Theo một nguồn tin thân cận từ phía Barca, Fabregas sẽ chỉ ra đi nếu đội bóng này đồng ý bán anh chứ không có chuyện anh đòi được chuyển sang một đội bóng khác. Nguồn tin này cũng khẳng định Fabregas đang rất hy vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn nữa để có được một vị trí trong đội hình ĐT Tây Ban Nha dự vòng chung kết World Cup 2014.

 

Ảnh minh họa

Chỉ cần Barcelona chịu nhả, Fabregas sẽ gia nhập Man Utd


Fabregas muốn được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới. Là một tuyển thủ quốc gia, anh ấy cần phải được thi đấu thật nhiều để duy trì sự ổn định và phong độ nhằm cạnh tranh suất dự World Cup 2014. Dĩ nhiên Fabregas muốn có mặt ở Brazil và sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu anh ấy rời Barca”.

 

Nguồn tin này khẳng định: “Arsenal là đội bóng đã cho Fabregas nhiều điều nhưng ManUtd mới là nơi anh ấy muốn đến nếu rời Barcelona. Anh ấy rõ ràng hiểu Quỷ đỏ muốn có mình như thế nào và cơ hội cho anh sẽ nhiều thế nào nếu đến với đội bóng này”. Tân HLV David Moyes đang muốn hoàn tất công việc tìm kiếm người thay thế Paul Scholes mà Sir Alex Ferguson để lại. Fabregas là mục tiêu mà Sir Alex đã theo đuổi suốt 2 năm qua và giờ cơ hội để Man Utd sở hữu tiền vệ này đang là rất lớn.

 

Tại Barcelona, Fabregas có không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tiền vệ và có vẻ như anh cũng không phải là nhân tố mà HLV Tito Vilanova yêu thích. Ra đi, đó là sự lựa chọn hợp lý nhất cho cầu thủ 26 tuổi này và chỉ cần Barca cởi trói, việc anh tới với Man Utd sẽ là điều chắc chắn.


Phương Lâm - The Sun

Ý kiến bạn đọc