Dortmund khó có thể mua lại Kagawa

20:30, 30/07/2013
|

(VnMedia) - HLV Juergen Klopp vừa phủ nhận những thông tin về việc Dortmund đang muốn mua lại tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa, từ Man Utd.

 

Cách đây không lâu, báo chí Anh và Đức đã cùng đưa tin về việc Shinji Kagawa muốn quay trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Dortmund sau khi không khẳng định được vai trò và có chỗ đứng vững chắc trong đội hình chính của Man Utd. Phía đội bóng Đức cũng được cho là đã lên kế hoạch để đưa tuyển thủ Nhật này về lại sân Signal Iduna Park trong tương lai gần.

 

Ảnh minh họa

Kagawa chưa nghĩ tới việc trở lại Dortmund


Tuy nhiên trong bài phát biểu mới đây nhất trên kênh Sky Sports, HLV Juergen Klopp của Dortmund đã phủ nhận điều đó khi cho biết: “Điều này sẽ rất khó có thể xảy ra trong năm nay. Tôi có thể chắc chắn rằng Shinji Kagawa muốn ở lại Old Trafford để khẳng định mình và tìm kiếm vị trí trong đội hình chính thức của đội bóng này. Tôi không mong chờ một câu trả lời khác từ phía cậu ấy cho dù ai đó có thể hỏi về điều này nhiều lần”

 

Bên cạnh đó, việc không rời Man Utd cũng được chính Kagawa xác nhận trên báo chí khi trả lời phỏng vấn mới đây. Tiền vệ này khẳng định mùa giải vừa qua anh đã gây thất vọng khi chỉ chơi có 26 trận và ghi 6 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên đó mới chỉ là bước khởi đầu, Kagawa khẳng định sẽ ở lại để chứng minh anh có thể làm được nhiều hơn vậy và việc quay trở lại thi đấu cho Dortmund là điều anh chưa muốn nghĩ tới.


Phương Lâm - Sky

Ý kiến bạn đọc