Công Vinh sẽ "không thèm" đổi áo với cầu thủ Arsenal

07:00, 16/07/2013
|
(VnMedia) - Tiền đạo Công Vinh không ấn tượng và không có nhu cầu trao đổi áo đấu với bất cứ cầu thủ nào của Arsenal.

HLV trưởng ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc:

Ở trận đấu này, chúng tôi sẽ có quyền thay đổi cả 11 cầu thủ trên sân. Tôi sẽ tạo cơ hội để tất cả các cầu thủ của ĐT Việt Nam có thể được vào sân và thi đấu ở trận đấu đặc biệt này. Tùy theo diễn biến trận đấu mà chúng tôi sẽ có những sự thay đổi. Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều điều sau trận đấu này. Về chiến thuật, tôi không thể tiết lộ nhiều, ĐT Việt Nam sẽ chơi như thế nào thì hãy chờ đợi ở trận đấu trên sân Mỹ Đình.

 

Tiền đạo Lê Công Vinh:

 

Tôi đã biết kết quả trận đấu giữa Arsenal và ĐT Indonesia , 7-0 có thể nói là một tỉ số “kinh hoàng”. Thế nhưng, ĐT Việt Nam sẽ không hề e sợ. Được thi đấu với Arsenal quả là một vinh dựvà chúng tôi sẽ nỗ lực để có một trận đấu đẹp, làm hài lòng người hâm mộ.


          Ảnh minh họa
                  Công Vinh không có ý định trao đổi áo đấu sau khi kết thúc trận đấu

 

Tôi không quá ấn tượng sâu đậm với cầu thủ nào của Arsenal mà người tôi ấn tượng nhất là HLV Wenger. Tôi sẽ không đổi áo với cầu thủ Arsenal nào mà giữ chiếc áo thi đấu ở trận đấu này làm kỉ niệm.

 

Tiền vệ Lê Tấn Tài:

 

Đội bóng mà tôi yêu thích ở Giải ngoại hạng Anh là MU chứ không phải Arsenal. Tuy vậy, được thi đấu với Arsenal cũng là một điều đặc biệt. Người tôi ấn tượng nhất ở đội bóng Arsenal là HLV Wenger.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc