Có mới nới cũ, Real sắp đẩy Khedira khỏi Bernabeu

18:01, 27/07/2013
|

(VnMedia) - Do đã sở hữu Illarramendi và sắp tới là Kondogbia, Real Madrid không còn mặn mà trong việc giữ tiền vệ Sami Khedira ở lại Bernabeu. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và AS Monaco.

Ở mùa giải trước, dưới triều đại Jose Mourinho, Sami Khedira là 1 trong những trụ cột không thể thiếu của Real Madrid. Thậm chí, tuyển thủ người Đức còn được "Special one" ưu ái hơn cả tân binh Luka Modric. Tuy nhiên, cuộc chia ly giữa Mourinho và Real đang đặt Khedira vào cuộc chiến tranh giành vị trí tại Bernabeu. Theo tiết lộ mới được Sport đăng tải, tiền vệ 26 tuổi này không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng Hoàng gia.

Đây là thông tin gây sốc với các CĐV Los Blancos nhưng không bất ngờ nếu nhìn vào cuộc cách mạng lực lượng của Chủ tịch Florentino Perez và tân HLV Carlo Ancelotti. Ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real Madrid đã bỏ ra tới 37 triệu euro (bao gồm cả thuế) để sở hữu chữ kí của tài năng trẻ Asier Illarramendi. Mức chi khổng lồ ấy là minh chứng cho thấy Real đã đặt niềm tin vào tiền vệ vừa cùng tuyển U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch U21 châu Âu.

Ảnh minh họa
Sami Khedira không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Real Madrid?

Không dừng lại ở đó, theo Sport, Real sắp có được chữ kí của tiền vệ Geoffrey Kondogbia từ Sevilla với mức giá 12 triệu euro. Đây là cầu thủ có vai trò tương tự Sami Khedira ở Real Madrid. Hai thương vụ trên cho thấy, Real đã sẵn sàng để Khedira rời Bernabeu nhằm thanh lọc bớt nhân sự nơi tuyến giữa vốn ngày càng chật chội.

Nếu giữ Khedira ở lại, Real sẽ tiếp tục phải chi một khoản lương không nhỏ. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ AS Monaco. Ngoài đại gia mới nổi của nước Pháp, Chelsea cũng tỏ ra hào hứng với thương vụ này do không thể mời gọi Daniel De Rossi từ AS Roma.

Theo Sport, Real Madrid đã đặt giá 18 triệu euro cho Sami Khedira. Đây là mức giá không quá lớn so với khả năng chi trả của Chelsea. Hơn nữa, tiền vệ người Đức lại từng có mối quan hệ thân mật với HLV Jose Mourinho. Sẽ không bất ngờ nếu The Blues xúc tiến thương vụ này, nhất là khi Mourinho cũng đang tìm kiếm 1 tiền vệ trung tâm thay thế John Obi Mikel.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc