Chelsea thắng 8 bàn trước Indonesia

07:07, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Tối 25/7, Chelsea đã có trận đấu thứ 3, trận giao hữu cuối cùng trong chuyến du đấu các nước thuộc khu vực Đông Nam Á và họ lại có thêm một chiến thắng đậm đà nữa khi hạ gục các ngôi sao Indonesia với tỷ số tới 8-1.

 

So với trận thắng 4-1 trước đội các ngôi sao Malaysia, ở trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã có chút thay đổi về đội hình khi cất Lukaku và Traore, 2 ngôi sao trẻ đã chơi rất hay trước đó, trên ghế dự bị. Tuy nhiên ở hàng thủ, Terry vẫn đá chính và đeo băng thủ quân của đội bóng này.

 

Chỉ sau 22 phút, bàn thắng đã tới với Chelsea và chính Terry là người mang lại cơ hội cho đội bóng áo xanh sau khi bị đốn ngã trong vòng cấm của đội chủ nhà ở một tình huống lên tham gia tấn công. Hazard nhận trách nhiệm thực hiện cú đá này và anh đã chẳng gặp sai lầm nào để hạ gục thủ môn Meiga. Cũng chỉ mất thêm có 8 phút để họ nhân đôi cách biệt khi Ramirez tận dụng quá tốt pha chuyền bóng bằng đầu của Demba Ba để ghi bàn bằng cú sút nhanh ở cự ly gần.

 

Ảnh minh họa

Chelsea dễ dàng vượt lên


Chelsea quá mạnh so với các ngôi sao Indonesia XI, điều đó là quá rõ ràng khi đội bóng của HLV Jose Mourinho quá dễ dàng trong việc kiểm soát trận đấu, tạo nên một thế trận lấn lướt hoàn toàn bằng những pha tấn công đơn giản nhưng rất sắc nét. Trước khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc, The Blues đã ghi thêm được 2 bàn thắng để dẫn trước với tỷ số 4-0.

 

Sang hiệp đấu thứ 2, HLV Mourinho đã có một loạt sự thay đổi về nhân sự. Tuy nhiên Chelsea vẫn tỏ ra trội hơn hẳn và đều hơn hẳn. Hai ngôi sao trẻ Traore và Lukaku vừa hiện diện đã lập công. Trong khi Traore cho thấy sự tin tế và khéo léo bằng pha đá lòng tầm xa vào góc cao khung thành của Indonesia XI thì Lukaku lại ghi bàn với một cú đánh đầu cận thành gọn gàng và chính xác.

 

Ảnh minh họa

Cả Demba Ba lẫn Ramires cùng lập công ở trận đấu này


Bất ngờ đến ở phút thứ 69 khi đội chủ nhà Indonesia có được bàn rút ngắn tỷ số. Tiền đạo Creg của đội chủ nhà đã có pha đi bóng rất nỗ lực qua một loạt cầu thủ áo xanh, pha chuyền ra của anh đã đập đúng chân một hậu vệ Chelsea đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Schwarzer. Tuy nhiên điều đó chẳng nói lên gì khi trước đó Ramirez và Lukaku đã ghi thêm 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 8-0.

 

8-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này, Chelsea đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong mùa Hè này và đó có thể xem là bước khởi động hoàn hảo của đội bóng áo xanh dưới thời “Người đặc biệt”.

 

BÀN THẮNG

Indonesia XI: Kalas (69' phản lưới nhà)

Chelsea: Hazard (22’ penalty), Ramires (30’, 57'), Ba (32’), Terry (45’), Traore (51'), Lukaku (53', 66')

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Indonesia XI: Meiga; Hamsah, Maitamo, Roby, Igbonefo; Vermansyah, Nwokolo, Bustomi, Pellu; Sinaga, Alam

 

Chelsea: Blackman (Schwarzer 45’); Wallace (Ivanovic 45’), Cahill, Terry (Kalas 45’), Bertrand (Cole 45’); Ramires (Feruz 59’), Chalobah (Essien 45’), Van Ginkel (McEachran 59’); Moses (Traore 45’), Ba (Lukaku 45’), Hazard (Piazon 59’).


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc