Chelsea dễ dàng đánh bại các ngôi sao Malaysia

07:56, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Tối qua 21/7, Chelsea đã có trận giao hữu thứ 2 tại Đông Nam Á gặp đội tuyển các ngôi sao Malaysia. 

Sau trận đấu đầu tiên đầy khó khăn trước Singha XI tại Thái Lan, trận đấu với đội tuyển các ngôi sao Malaysia của Chelsea đã dễ dàng hơn rất nhiều. Các học trò của HLV Jose Mourinho đã không mấy khó khăn đánh bại mọi nỗ lực phòng ngự cùng hy vọng gây sốc của đội chủ nhà bằng một lối chơi nhuần nhuyễn, sắc sảo và những pha lên bóng cực kỳ tốc độ.

Ảnh minh họa

Traore (trái) ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea


Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, từ một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, De Bruyne băng lên tốc độ bên cánh phải và căng ngang hoàn hảo để cầu thủ trẻ Bertrand Traore băng vào dứt điểm chéo góc ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng sớm, sự tự tin của các cầu thủ Chelsea dâng cao và họ liên tục tấn công, dồn ép hàng thủ Malaysia vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả.

Những cơ hội liên tiếp được tạo ra cho Chelsea và phút thứ 28 của trận đấu họ đã có được bàn thắng thứ 2. Từ đường chuyền bằng đầu rất tốt của Lukaku, De Bruyne đã băng xuống rất nhanh và tung cú sút căng ngay trên vạch vôi vòng cấm địa của Malaysia hạ gục thủ môn Farizal. Tuy nhiên đây cũng là cú chạm bóng cuối cùng của De Bruyne trước khi anh phải rời sân vì chấn thương sau một pha tiếp đất không tốt. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Lukaku đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea sau pha thoát xuống phá bẫy việt vị và cú sửa lòng kỹ thuật hạ thủ môn Farizal.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi ghi bàn cho Chelsea, De Bruyne đã phải rời sân vì chấn thương

Dẫn trước 3-0 trong hiệp đấu đầu tiên, Chelsea bước vào trận đấu thứ 2 với tâm thế cực kỳ thoải mái. Các cầu thủ của HLV Jose Mourinho đã chơi chậm hơn và chắc chắn hơn nhưng cũng không bỏ lỡ những thời cơ tốt để tấn công và tạo nên những tình huống sóng gió trước khung thành của Malaysia. Tuy nhiên phải đến phút 88 của trận đấu họ mới có được bàn thắng thứ tư. Người lập công cho đội bóng Anh là tiền đạo trẻ Moses với pha dứt điểm cận thành.

Tuy nhiên trận đấu chỉ thực sự khép lại khi Malaysia ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ sốđúng ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu. Thắng trận 4-1, Chelsea đã có thể hài lòng với những bước tiến đầu tiên trước khi bước vào trận đấu cuối trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á gặp đội tuyển các ngôi sao Indonesia.

BÀN THẮNG
Malaysia:
Shas (90+1’)
Chelsea: Traore (5’), De Bruyne (28’), Lukaku (45+4’), Moses (88’).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Malaysia:
Farizal; Mahalli Jasuli, Azizi Mat Rose, Asraruddin Putra, Aidil Zafuan, Norshahrul Idlan, Shakir Shaari, K Gurusamy, Kunanlan, Amri Yahyah, Nik Shahrul Azim.

Chelsea: Schawarzer, Ivanovic, Terry, Bertrand, Chaloba, De Bruyne, Essien, Van Ginkel, Traore, Hazard, Lukaku.


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc