Chelsea đặt sẵn số áo 23 chờ Rooney

20:44, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Không chỉ hết lời thuyết phục Wayne Rooney, Chelsea còn đặt sẵn chiếc áo số 23 cho tiền đạo này. Đây là số áo nổi tiếng mà David Beckham từng mang trên mình khi chia tay Man Utd.

Man Utd vẫn quyết định không nhả tiền đạo Wayne Rooney dù đã nhận được lời mời hấp dẫn từ phía Chelsea. Tuy vậy, theo tiết lộ từ báo giới Anh, thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí, The Blues đã sẵn sàng để dành số áo 23 cho chân sút người Anh.

Hiện tại, Wayne Rooney đang khoác chiếc áo số 10 ở Man Utd. Nhưng ở Chelsea, số áo này đã thuộc về Juan Mata. Các số áo đẹp khác của The Blues cũng đã có chủ. Số 23 được xem con số đẹp nhất còn bỏ trống ở Stamford Bridge.

Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea để sẵn chiếc áo này. Theo lý giải, đó là số áo mà các ngôi sao rất yêu thích. Trước đây, David Beckham từng mang trên mình số áo này khi chuyển sang Real Madrid từ Man Utd. Hay như huyền thoại bóng rổ Michael Jordan cũng sử dụng số áo này.

Ảnh minh họa

Trước đây, số 23 của Chelsea thuộc về Daniel Sturridge. Nhưng từ khi tiền đạo này chuyển sang khoác áo Liverpool, Chelsea vẫn chưa trao số áo này cho cầu thủ nào. Mourinho và ban huấn luyện The Blues tin rằng số áo này sẽ làm hài lòng Wayne Rooney.

Liên quan tới vụ chuyển nhượng này, HLV Jose Mourinho khẳng định Rooney là mục tiêu theo đuổi duy nhất của Chelsea ở thời điểm này. Ông tỏ ra khá tự tin khi đề cập tới chuyện sẽ đưa Rooney về Stamford Bridge. Trong trường hợp thất bại, "Special one" cũng không quá lo lắng bởi ông vẫn còn trong tay 3 tiền đạo có thể thi đấu ở vị trí trung phong.

"Tại thời điểm này, những gì mà chúng tôi làm chắc chắn mọi người đều biết. Tôi đã yêu cầu BLĐ chi tiền chiêu mộ Rooney. Nhưng ngoài mức giá mà chúng tôi đã gửi tới MU vào tuần trước, đội bóng chưa có kế hoạch nâng giá để mua cậu ấy", Mourinho cho biết.

“Không có gì phải vội vàng. Chelsea đã ra giá hỏi mua nhưng chúng tôi rất thong thả vì vẫn đang có trong tay những tiền đạo chất lượng. Bây giờ chúng tôi có 3 tiền đạo và tôi thấy thế là ổn. Sự cạnh tranh được duy trì và điều đó tốt cho tất cả các cầu thủ”, nhà cầm quân người Bồ nói thêm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc