Chelsea chi 80 triệu bảng mua Rooney

12:33, 17/07/2013
|

(VnMedia) - BLĐ Chelsea đưa tin họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn lên tới 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo số 1 của nước Anh và CLB Man Utd, Wayne Rooney.

 

Tối qua 16/7, tiền đạo Wayne Rooney đã bất ngờ tuyên bố anh thực sự muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cho mình bến đỗ mới trong mùa Hè này. Thông tin trên thực sự đã khiến rất nhiều CĐV của Quỷ đỏ bị sốc và ngay cả BLĐ đội bóng này cũng cảm thấy rất khó xử và tức giận khi trước đó vài ngày họ đã tuyên bố R10 chẳng muốn đi đâu cả và Man Utd cũng sẽ chẳng bán họ với bất cứ giá nào.

 

Man Utd hiện đang ở Australia, một địa điểm quan trọng trong chuyến du đấu mùa Hè này. Trong khi đó, Wayne Rooney lại đang ở Manchester để điều trị chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải trong buổi tập đầu tiên tại Thái Lan cách đây gần 1 tuần. Tuy nhiên thay vì tập trung điều trị chấn thương, tiền đạo này lại quay ra tiết lộ với báo chí về việc anh muốn ra đi và điều đó khiến BLĐ Quỷ đỏ thực sự bức xúc.

 

Ảnh minh họa

Rooney đang muốn rời Old Trafford


BLĐ Man Utd tức giận nhưng cách đó không quá xa, những quan chức của Chelsea và đặc biệt là HLV trưởng Jose Mourinho lại cực kỳ sung sướng. Mâu thuẫn giữa Rooney và Quỷ đỏ là cơ hội tốt để họ nhảy vào lôi kéo chân sút này. HLV Mourinho khẳng định Rooney chính là tiền đạo mà ông thực sự muốn có và sẵn sàng đưa anh về Stamford Bridge bằng mọi cách.

 

Nói là thực hiện, HLV có biệt danh “người đặc biệt” đã tuyên bố sẽ không ngần ngại đề nghị BLĐ Chelsea chi tới 80 triệu bảng để đưa chân sút 27 tuổi này tới London và sẵn sàng trả anh mức lương cao tới 200.000 bảng/tuần như anh mong muốn. Giá chuyển nhượng thực của Rooney chỉ khoảng 52 triệu bảng nhưng Chelsea sẽ phải chi thêm tới 28 triệu bảng nữa tiền phá hợp đồng mà anh đang còn ở Old Trafford. Nếu vụ chuyển nhượng này thành công, Wayne Rooney sẽ vươn lên trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc