“Các pháo thủ” Arsenal đã có mặt tại Hà Nội!

08:52, 15/07/2013
|

Đúng như dự kiến, đội bóng thành London đã có mặt rất sớm lúc 4h20 tại sân bay Nội Bài. Dù vậy vẫn có một đám đông CĐV túc trực sẵn để mong muốn được diện kiến thần tượng của mình dù chỉ sau lớp kính ô tô.
 
Ngay sau khi kết thúc trận thắng đậm 7-0 trước chủ nhà Indonesia, toàn đội Arsenal đã ngay lập tức lên máy bay tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam.
 
Đại diện cho VFF là các ông Nguyễn Lân Trung, Lê Hùng Dũng đã chào mừng HLV Wenger cùng các thành viên Arsenal tới Việt Nam. Phía đội bạn rất thích thú với những món quà đặc trưng của Việt Nam là nón lá và những bó sen tươi!

Ngay sau màn chào hỏi khá ngắn ngủi, toàn đội Arsenal lên xe của BTC về khách sạn 5 sao – InterContinental để nghỉ ngơi. Những hình ảnh do phóng viên ghi lại cho thấy các cầu thủ Arsenal tỏ ra khá mệt mỏi vì phải di chuyển liên tục.

Trong buổi sáng hôm nay, toàn đội Arsenal sẽ dùng bữa sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn trước khi có buổi họp báo chính thức giới thiệu trận đấu với tuyển Việt Nam vào chiều nay (15/7).

*Chùm ảnh Arsenal tới Hà Nội

 Ảnh minh họa
4h20 chuyên cơ chở đội Arsenal đã có mặt tại Nội Bài

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
2 ông Nguyễn Lân Trung, Lê Hùng Dũng chào mừng HLV Wenger

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Khá đông CĐV Arsenal túc trực mong được diện kiến thần tượng

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Toàn đội dáng vẻ mệt mỏi sau khi phải di chuyển liên tục

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Khách sạn Inter Continental, nơi Arsenal sẽ nghỉ lại trong thời gian ở Việt Nam


(Vnexpress, Infonet)

Ý kiến bạn đọc