Busquets gia hạn hợp đồng với Barca đến 2018

06:51, 17/07/2013
|

(VnMedia)- Tiền vệ Busquets đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2018. Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Busquets và Barcelona lên tới 150 triệu Euro.
 
Giám đốc thể thao của Barcelona, ông Andoni Zubizarreta đã thông báo chính thức trên trang web của đội bóng về việc gia hạn thành công bản hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets đến mùa giải 2017-18. Huấn luyện viên Tito Vilanova cũng xác nhận thông tin này và thêm vào đó, điều khoản để phá vỡ hợp đồng giữa Barcelona và Busquets lên tới 150 triệu Euro.
 

Ảnh minh họa

Busquets sẽ gắn bó với Barcelona tới năm 2018

Busquets đã được chơi ở đội hình chính thức của Barcelona từ mùa giải 2008-09 dưới thời của huấn luyện viên Guardiola. Đến thời điểm này, Busquets đã trở thành cầu thủ không thể thay thế ở tuyến tiền vệ của Barcelona. Thông tin vui này đến đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của Busquets.
 
Ở tuổi 25, Busquets đã thi đấu 236 trận chính thức trong màu áo đội một Barca. Trong suốt 5 năm qua, Busquets giành được 15 danh hiệu, trong đó có 4 La Liga, 2 Copa del Rey, 2 Champions League và 2 Cúp thế giới các câu lạc bộ. Thêm vào đó là các chức vô địch Euro và World Cup trong màu áo tuyển Tây Ban Nha.
 
Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Busquets, Barcelona cũng đang xúc tiến nhanh thương vụ chiêu mộ Thiago Silva của Paris Saint Germain. Gần đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Thiago Silva đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Barca về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và các điều khoản cá nhân cũng đã thống nhất. Vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra nếu Silva thuyết phục được Paris Saint Germain.
 
Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ có cái giá khá cao cho Catalunya bởi Silva gia nhập đội bóng nước Pháp mùa hè trước với mức giá lên tới 42 triệu euro và vẫn còn 4 năm hợp đồng nữa. Hơn nữa mức lương 185.000 euro/tuần (12 triệu/mùa) cũng là rào cản khá lớn để Thiago Silva về chơi cho Barcelona.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc