Barca hết hi vọng chèo kéo Thiago Silva

18:53, 29/07/2013
|

(VnMedia) - Paris St Germain (PSG) đã chính thức kí bản hợp đồng gia hạn 5 năm với trung vệ Thiago Silva, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Sau khi có được “quả bom tấn” Neymar, Barca chỉ còn thiếu 1 trung vệ để hoàn tất kế hoạch chiêu quân trong phiên chợ Hè năm nay. Trong quá trình gia cố hàng thủ, đội bóng xứ Catalan đã nhiều lần đề nghị PSG bán Thiago Silva, nhưng mọi nỗ lực của họ đã chấm hết, sau khi trung vệ này đặt bút kí bản hợp đồng mới với sân Parc des Princes.

Cụ thể, theo tiết lộ từ L’Equipes, Thiago Silva vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018 với PSG. Trong điều khoản hợp đồng có nêu rõ, trung vệ này sẽ được tăng mức lương lên 2 triệu euro/mùa. Như vậy, kể từ mùa giải tới, thủ quân của ĐT Brazil sẽ hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa.

Ảnh minh họa
Thiago Silva đã gắn chặt tương lai với PSG

Mặc dù chưa phải là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Parc des Princes (sau Zlatan Ibrahimovic - 14 triệu euro/mùa), nhưng Thiago Silva đã phần nào nhận được sự đền đáp xứng đáng ở Parc des Princes. Theo L’Equipes, trung vệ người Brazil đã tính tới chuyện giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng mới với sân Parc des Princes.

Do không còn hi vọng sở hữu Thiago Silva, Barca chỉ còn lại 1 vài mục tiêu cho chiến dịch gia cố hàng thủ trước mùa giải 2013-14. Có thể kể ra một số cái tên đáng chú ý như Daniel Agger (Liverpool), Thomas Vermaelen (Arsenal), Mats Hummels (Dortmund), David Luiz (Chelsea) hay Santiago Vergini (Newell Old Boys).

Ngoài Silva, PSG đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2018 với tài năng trẻ Marco Verratti, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Napoli. Với việc kí hợp đồng mới, tiền vệ trẻ người Italia sẽ được tăng lương từ 850 nghìn euro/mùa lên 2 triệu euro/mùa.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc