Barca đẩy khỏi Nou Camp một loạt sao trẻ

07:23, 16/07/2013
|

(VnMedia) Barcelona đang khiến người hâm mộ của họ phải lo lắng khi để một loạt ngôi sao trẻ đầy tài năng rời khỏi Nou Camp ở mùa Hè này.

 

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến sự ra đi của Thiago Alcantara, người được đánh giá rất cao trong vai trò của một tiền vệ tổ chức nhờ lối chơi đầy kỹ thuật và sáng tạo. Alcantara đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich theo tiếng gọi của ông thầy cũ Pep Guardiola, một nơi mà tiền vệ này sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn thay vì tiếp tục kiếp dự bị ở Barcelona.

 

Ảnh minh họa

Rafinha, Thiago, Santos (từ trái qua phải) lần lượt rời Barca


Sau Thiago Alcantara, Barcelona lần lượt đẩy đi 2 tài năng trẻ đầy triển vọng khách là Jonathan dos Santos và Rafinha. Theo tin từ báo chí Tây Ban Nha, Jonathan dos Santos đã được Barca cho Real Sociedad mượn với hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tại đây, cậu em trai của cựu tiền vệ Barcelona, Giovani dos Santos sẽ được chơi cùng tiền đạo người đồng hương Carlos Vela. Tờ Mundo Deportivo và AS cho biết hợp đồng của Jonathan sẽ được hoàn tất nội trong tuần này. Với cầu thủ 23 tuổi này, việc sang Real Sociedad sẽ là cơ hội tốt để anh khẳng định tài năng của mình nhằm tìm kiếm một chỗ đứng trong đội hình ĐTQG Mexico chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Tài năng trẻ thứ 3 phải rời Nou Camp trong mùa Hè này là Rafinha, em trai của tiền vệ Thiago Alcantara. Mặc dù được đánh giá cao ở vị trí tiền vệ đánh chặn, thế nhưng cầu thủ 20 tuổi này cũng không thể có được một chỗ đứng trong đội hình của Barca và việc anh được cho Celta Vigo mượn là không quá bất ngờ cho dù anh vừa ký hợp đồng 4 năm với đội bóng xứ Catalunia.


Phương Lâm - AS.com

Ý kiến bạn đọc