Báo chí Anh đưa tin về CĐV chạy theo xe của Arsenal

07:49, 17/07/2013
|

(VnMedia) - Hàng loạt tờ báo lớn của Anh như Dailymail, Dailymirror, The Sun, Telegraph… đều bất ngờ đưa tin về CĐV người Việt Nam có biệt danh là “running man”, người đã chạy theo xe của Arsenal trong suốt 5km để thể hiện tình yêu với đội bóng này.

Arsenal đang thực hiện tour du đấu châu Á và đã có mặt tại Việt Nam trong 3 ngày qua. Trước khi bước vào trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam vào chiều nay, đội bóng thành London đã có rất nhiều những hoạt động giao lưu với các CĐV nước chủ nhà cũng như có những chuyến thăm thú phong cảnh ở thủ đô Hà Nội. Điều gây ấn tượng mạnh mẽ nhất cho toàn thể đội bóng chính là một CĐV trẻ tuổi đã chạy theo xe của họ trong suốt đoạn đường có chiều dài lên tới 5km.

Ảnh minh họa

Cầu thủ Arsenal và người hùng running man


Theo thủ môn Wojciech Szczesny, CĐV này đã khiến anh và đồng đội cũng như BHL bị ấn tượng mạnh khi luôn chạy theo xe và không quản ngại mệt mỏi cũng như sự nguy hiểm bởi những vật cản trên đường. CĐV này đã được toàn đội Arsenal mời lên xe giao lưu và đích thân HLV Arsenal đã tặng áo và ký tên mình.

Ảnh minh họa

Tờ Dailymail giật một cái tít rất dài


Tờ Dailymail giật tít: “Một siêu CĐV Việt Nam đã chạy theo xe của Arsenal. CĐV này được HLV Arsene Wenger và các ngôi sao của đội mời lên xe giao lưu, ký tặng và chụp ảnh”. Theo tờ báo này, đó là một điều bất ngờ thú vị mà các Pháo thủ chưa bao giờ nhận được trong lịch sử các chuyến du đấu của mình.

Ảnh minh họa

Hình ảnh và  bài viết về running man trên tờ Telegraph


Tờ Telegraph lại giật tít tạm dịch là: “HLV Arsene Wenger đã mời một CĐV, người đã chạy theo xe của Arsenal khi đội bóng đi thăm quan thành phố Hà Nội, Việt Nam trong chuyến du đấu châu Á, lên xe giao lưu”. Tờ báo này cũng viết rất nhiều thành viên của Pháo thủ đã đề nghị vui với HLV Wenger là hãy ký hợp đồng ngay với chàng trai trẻ này.

Ảnh minh họa

The Sun cũng đưa khá chi tiết về chuyện lạ này


Trong khi đó tờ The Sun thì viết: “Arsenal sẽ vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải 2013/14 nếu các CĐV cũng sẽ làm bất cứ điều gì để ủng hộ họ như chàng trai người Việt Nam này. Anh chàng CĐV trẻ tuổi người Việt Nam đã khiến những ngôi sao hàng đầu của đội như Theo Walcott, Jack Wilshere bị ấn tượng mạnh khi chạy theo xe chở Arsenal suốt một quãng đường dài”.

Ảnh minh họa

Tờ Mirror ví von running man giống hình ảnh của Tom Hank trong Forrest Gump


Tờ Dailymirror lại giật tít tạm dịch là: “Một CĐV Việt Nam khiến cầu thủ Arsenal phải hát để cổ vũ và khiến đội bóng này muốn ký hợp đồng khi chạy theo xe của đội trong suốt một quãng đường dài”.  Tờ báo này viết HLV Arsene Wenger đã rất ấn tượng với tình cảm và cách thể hiện của chàng trai CĐV người Việt Nam. Họ cũng ví von “Running man” của Việt Nam này như tài tử Tom Hank trong bộ phim nổi tiếng “Forrest Gump”. Lúc đầu, các cầu thủ Arsenal cảm thấy đó là một hành động hết sức hài hước nhưng thái độ sau đó chuyển sang khâm phục và cuối cùng là xem CĐV này như một người hùng, một siêu CĐV thực sự.


Đức Bình - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc