Bão chấn thương ập xuống Man Utd

13:41, 24/07/2013
|

(VnMedia) - Thất bại trước Yokohama Marinos chiều qua 23/7 không chỉ khiến Man Utd bị chỉ trích nhiều mà họ còn phải hứng chịu một loạt tổn thất về nhân sự vì chấn thương.

Theo thông tin từ BHL Man Utd, tiền đạo Robin van Persie đã dính chấn thương trong hiệp 1 trận đấu với Yokohama này và buộc phải ra nghỉ sớm hơn so với dự định của HLV David Moyes. Chân sút người Hà Lan mới chỉ vừa thi đấu trở lại trong đội hình của Quỷ đỏ ở hiệp 2 trận gặp đội các ngôi sao giải vô địch Australia (A-League) hôm 20/7 và trận gặp Yokohama mới là lần đầu tiên anh đá chính dưới thời HLV David Moyes.

Sự kỳ vọng ở van Persie là rất nhiều nhưng anh chưa kịp đáp lại thì đã dính chấn thương. Người phát ngôn của Man Utd cho biết chân sút này đã dính gặp vấn đề về cơ đùi. Chấn thương được cho là không nặng  như nó đã khiến tiền đạo người Hà Lan không thể chơi hết sức ở 45 phút có mặt trên sân Nissan. Những bước duy chuyển của Percy rõ ràng là rất nặng nề và anh không thể có được những pha xử lý thanh thoát như thường lệ và người ta cũng dễ dàng nhận thấy sự thất vọng của anh trên băng ghế dự bị.

Ảnh minh họa

Van Persie (trái) đã không thể chơi tốt vì chấn thương đùi


Không chỉ có van Persie, tiền đạo trẻ đang có phong độ rất tốt là Danny Welbeck cũng bị chấn thương háng ở trận đấu với Yokohama này. Bên cạnh đó, những Phil Jones, Evans cũng đã bị đau nhẹ và không chơi đúng sức mình. Điều đáng nói hơn là trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ, đội trưởng Vidic cũng đang phải nghỉ thi đấu vì đau dây thần kinh tọa, tiền đạo Wayne Rooney bị chấn thương gân khoeo và hậu vệ Alexander Buttner bị đau trong trận giao hữu đầu tiên gặp đội tuyển các ngôi sao Thái Lan. Trung vệ Rio Ferdinand và tiền vệ Michael Carrick cũng đang dính chấn thương nhẹ.

Ảnh minh họa

Phil Jones (giữa) bị đau sau trận gặp Yokohama


HLV David Moyes của Man Utd cho biết: “Robin van Persie đã bị đau đùi trong hiệp 1 trận gặp Yokohama và chúng tôi phải sớm đưa anh ấy ra nghỉ. Có lẽ sẽ phải mất đến 2 tuần để Percy có thể thi đấu trở lại. Danny Welbeck cũng cho biết anh ấy có vẻ đã dính chấn thương háng. Chúng tôi sẽ phải chờ các bác sỹ kết luận về tình trạng chấn thương cụ thể của họ để có được những giải pháp tốt nhất khi trước mắt vẫn còn một số trận giao hữu nữa trước khi trở lại Manchester”.

Moyes khẳng định: “Tất cả những gì chúng tôi biết về chấn thương của các cầu thủ là Rooney chuẩn bị trở lại. Anh ấy đã có thể chạy nhẹ và luyện tập theo giáo án của các bác sỹ thể lực. Vidic cũng có thể trở lại trước khi mùa giải mới bắt đầu. Hy vọng những người còn lại cũng sẽ kịp bình phục và hoàn toàn khỏe mạnh trong thời gian nhanh nhất”.


Đức Bình - Tổng Hợp

Ý kiến bạn đọc