Arsenal “phân thân” và một ngày bận rộn

17:50, 16/07/2013
|

(VnMedia) Ngày thứ 2 của Arsenal tại Hà Nội có lẽ là một ngày vô cùng bận rộn khi họ có rất nhiều hoạt động tại đây để đáp lại người hâm mộ ở Việt Nam.

 

Sáng 16/7, BHL Arsenal đã khiến người hâm mộ cũng như cánh báo chí Việt Nam ngơ ngác khi bất ngờ tổ chức một buổi tập kín tại Mỹ Đình. Cơn mưa buổi sáng cùng lịch tập bí mật của đội bóng đã khiến không nhiều phóng viên kịp có mặt để ghi chép. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, đội bóng tới từ nước Anh đã khiến tất cả phải hài lòng khi tổ chức rất nhiều hoạt động giao lưu.

 

Để đáp lại sự chào đón nồng nhiệt từ phía các CĐV, phía Arsenal đã có buổi giao lưu với đông đảo CĐV ngay tại khách sạn Intercontinental, nơi mà họ đã chọn đóng quân. Người hâm mộ đội bóng này đã có cơ hội gặp gỡ những thần tượng của mình như trung vệ Per Mertesacker, hậu vệ phải Bacary Sagna và 3 cầu thủ trẻ đang lên của đội bóng này.

 

Ảnh minh họa

Các thành viên của học viên bóng đá HAGL đã có dịp giao lưu với thần tượng


Cách phòng họp báo không xa phía ngoài khách sạn là màn tỷ thí trên sân mini giữa các thành viên lứa U17 của Học viện Hoàng Anh Gia Lai. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3 nhưng điều đáng chú ý nhất không phải là kết quả mà là việc các cầu thủ trẻ của học viên bóng đá HAGL đã có có hội được đá bóng với những thần tượng như trung vệ Koscienly hay thủ môn Fabianski.

 

Trong chiều 16/7, trong khi một nhóm thành viên của Arsenal được tách ra tham dự cuộc gặp mặt và giao lưu tại văn phòng CTX tầng 36 tòa nhà Kaengnam Lanmark với sự góp mặt của Mikel Arteta, Kieran Gibbs và Carl Jekinson. Trong khi đó tại Hồ Tây, chùa Trấn Quốc đã đông đúc tới bất ngờ khi rất nhiều CĐV của Arsenal đã đổ về đây khi hay tin các ngôi sao của họ sẽ đi lễ chùa. Chỉ có Koscienly và Fabianski tới lễ chùa nhưng ngần đó cũng đủ khiến cá CĐV mãn nhãn.

 

Chiều tối nay, toàn đội Arsenal sẽ có buổi tập trên sân vận động Mỹ Đình.

 

XEM THÊM ẢNH CÁC CẦU THỦ ARSENAL GIAO LƯU

Ảnh minh họa

Các CĐV đã kéo đến khách sạn Intercontinental từ rất sớm


Ảnh minh họa

Hồi hộp chờ đợi


Ảnh minh họa

Để rồi vỡ òa khi được vào giao lưu cùng các thần tượng


Ảnh minh họa

Lần đầu được gặp Sagna

Ảnh minh họa

hay Mertesacker

Ảnh minh họa

Vui mừng đến tột độ

Ảnh minh họa

Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam đã trao quà lưu niệm cho các cầu thủ Arsenal

Ảnh minh họa

Màn giao lưu giữa cầu thủ Arsenal và các cầu thủ của học viện HAGL

Ảnh minh họa

Giao lưu và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho các ngôi sao trẻ phố núi

Ảnh minh họa

2 ngôi sao của Arsenal đã ghé thăm chùa Trấn Quốc

Ảnh minh họa

Giao lưu tại tòa nhà Kaengnam Lanmark


Phương Lâm

Ý kiến bạn đọc