Arsenal bật đèn xanh để Wenger mua Suarez

12:26, 19/07/2013
|

(VnMedia) -  HLV Arsene Wenger vừa được BLĐ Arsenal hứa cấp cho một khoản tiền lớn lên tới 40 triệu bảng để có thể chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez.

 

Suarez hiện đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal trong mùa Hè này để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo. Họ đã khá nhiều lần liên hệ và thuyết phục Liverpool để chiêu mộ tiền đạo này với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên phía đội chủ sân Anfield tuyên bố họ sẽ chỉ chấp nhận bán chân sút người Uruguay với giá không dưới 40 triệu bảng. Không chỉ thế, nếu Arsenal không nhanh chân, Suarez có thể sẽ sang Real Madrid, đội bóng cũng đang rất muốn có anh trong đội hình.

 

Ảnh minh họa

Suarez (áo đen) có thể sẽ trở thành tân binh của Arsenal


Theo tin từ tờ Sportsmail, Arsenal đã quyết định tăng thêm 5 triệu bảng (35 triệu bảng) để mua Suarez nhưng cũng không nhận được cái gật đầu từ phía Liverpool. Mới đây nhất, BLĐ Pháo thủ đã hứa cấp cho HLV Arsene Wenger số tiền lên tới 40 triệu bảng để có thể giành được tiền đạo này. Đây là điều xưa nay chưa từng xảy ra với Pháo thủ khi các ông chủ của Arsenal xưa nay vẫn nổi tiếng keo kiệt. Chi ra số tiền lên tới 40 triệu bảng chắc chắn là chuyện không phải vừa và nó thể hiện rõ quyết tâm cải tổ lực lượng của BLĐ đội bóng này.

 

Cùng với Suarez, Arsenal còn đang liên hệ với tiền đạo Gonzalo Higuain. BLĐ đội bóng thành London khẳng định sẵn sàng tặng cho chân sút người Argentina mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần nếu anh chịu chuyển tới Emirates. Tuy nhiên muốn có được Higuain, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, đội cũng đang rất muốn có được tiền đạo này.


Phương Lâm - Sportmail

Ý kiến bạn đọc