Aguero rút lui khỏi trận giao hữu với Italia

13:54, 31/07/2013
|

(VnMedia) - Tin không vui cho đội tuyển (ĐT) Argentina, tiền đạo Sergio Arguero sẽ không thể tham dự trận giao hữu với ĐT Italia vào giữa tháng tới tại Rome vì chấn thương.

HLV Alejandro Sabella của ĐT Argentina đã chính thức gạch tên tiền đạo đang thi đấu cho Man City, Sergio Arguero, khỏi danh sách triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Italia vào ngày 14/8 trên sân Olimpico. Đây là một trận giao hữu nhằm tôn vinh Đức Thánh Cha Phanxicô của tòa thánh Vatican.

Ảnh minh họa

Aguero vẫn đang bị chấn thương


Aguero hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải từ cuối mùa giải trước và đã bỏ lỡ chuyến du đấu mùa Hè của Man City. Sự vắng mặt của Aguero đã tạo cơ hội cho tiền đạo Ezequiel Lavezzi (PSG), Gonzalo Higuain (Napoli) và Rodrigo Palacio (Inter) có thể tìm kiếm một suất đá chính bên cạnh siêu sao Lionel Messi.

Cùng rút lui khỏi danh sách ĐT Argentina ở trận đấu này còn có tiền vệ Fernando Gago, tân binh của Boca Juniors. Cầu thủ này cũng đang dính chấn thương bắp chân và chưa thể thi đấu trở lại. Bên cạnh đó, HLV Alejandro Sabella cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Walter Montillo (Santos) và Ricky Alvarez (Inter).

Trong danh sách triệu tập lần này chỉ có đúng 1 thành viên của ĐT Argentina không thi đấu ở châu Âu là hậu vệ Jose Basanta, người đang đá cho CLB Monterrey của Mexico.

DANH SÁCH TRIỆU TẬP CỦA ĐT ARGENTINA:

Thủ môn:
Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andújar (Catania), Oscar Ustari (Almería).

Hậu vệ: Ezequiel Garay (Benfica), Federico Fernández (Getafe), Marcos Rojo (Sporting Lisboa), Hugo Campagnaro (Inter), Pablo Zabaleta (Manchester City), Fabricio Coloccini (Newcastle), Cristian Ansaldi (Rubin Kazan), José Basanta (Monterrey).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Éver Banega (Valencia), Ángel Di María (Real Madrid), Ricardo Álvarez (Inter), Augusto Fernández (Celta), Lucas Biglia (Lazio), Erik Lamela (Roma).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuaín (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain), Rodrigo Palacio (Inter).


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc