Zidane giục Gareth Bale sớm quyết định tới Real

14:22, 17/06/2013
|

(VnMedia) - Giám đốc thể thao của Real Madrid - Zinedine Zidane hối thúc Bale sớm thể hiện những động thái tích cực của mình nếu tiền vệ này có ý định chuyển tới thi đấu tại sân Bernabeu.

 Ảnh minh họa

 Real Madrid muốn Bale sớm đưa ra quyết định của mình


Trong những ngày qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã công khai thể hiện sự quan tâm của mình tới cầu thủ ngôi sao của Tottenham. Một loạt lời mời mọc được đưa ra, thậm chí chủ tịch Perez còn khẳng định nhiệm vụ lớn nhất của Zidane trong kỳ chuyển nhượng này đó là bằng mọi giá phải đưa được Bale gia nhập “giải thiên hà”.
 
Real Madrid còn tuyên bố họ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng do mình lập nên ở thương vụ Cris Ronaldo để chi ra 85 triệu bảng trả cho Tottenham. Lẽ thường bất cứ cầu thủ nào đều hãnh diện khi được Real Madrid để ý đến. Như trường hợp của Luis Suarez năm lần, bảy lượt đánh tiếng muốn thi đấu cho Real Madrid trong thời gian gần đây.
 
Thế nhưng trường hợp của Bale lại khác. Bất chấp những tấm thảm đỏ đã được trải ra, tiền vệ người xứ Wales vẫn giữ thái độ im lặng. Anh không có bất cứ phát ngôn nào cho thấy ý định ở lại Tottenham hay sẽ tới Real Madrid, ngoại trừ một lần người đại diện của Bale khẳng định khó từ chối một lời mời từ đội bóng danh tiếng và tầm cỡ như Real Madrid.
 
Đó là lý do Zidane phải ra lời kêu gọi Bale sớm đưa ra quyết định của mình. “Tôi cho rằng Real Madrid đã thể hiện rõ quan điểm cũng như sự ngưỡng mộ của mình đối với Gareth Bale. Real Madrid cũng không bị chùn bước trước mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng. Giờ đây chúng tôi chờ một động thái chính thức từ Bale. Nếu cậu ấy thực sự muốn tới Real Madrid thì cần gặp gỡ BLĐ Tottenham và yêu cầu được ra đi sớm”.
 
Bale đang là "món hàng hot" tại Premier League mùa này. Là một tiền vệ nhưng Gareth Bale đã trở thành cây săn bàn chủ lực của Tottenham trong mùa giải này. Anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 30 trận đấu cho đội chủ sân White Hart Lane. Với thành tích ấn tượng đó, Bale đã nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của FA”.
 
Đây là thành tích đáng tự hào với Bale vì đây là lần đầu tiên một cầu thủ của Tottenham và mang quốc tịch xứ Wales giành được danh hiệu này.
 
Trước đó, tiền vệ đang khoác áo CLB Tottenham cũng vinh dự được nhận cú đúp danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc tại Premier League mùa giải 2012 – 2013” do hội các cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh (PFA) bình chọn.
 
Tiếp theo đó, trong cuộc bầu chọn danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Hiệp hội các phóng viên thể thao Anh (PWA), Gareth Bale nhận được 53% phiếu bầu, một lần nữa đánh bại chân sút của Man Utd – Van Persie (43%).


Minh Quang - (ESPN, Soccer)

Ý kiến bạn đọc