Wenger tiếc đứt ruột vì “vồ hụt” Gareth Bale

19:51, 03/06/2013
|

(VnMedia) - Nhắc lại Gareth Bale, HLV Arsene Wenger vẫn không khỏi nuối tiếc vì quyết định có phần cứng nhắc của mình trong quá khứ.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenhamm, Gareth Bale đã xuất sắc giành 3 danh hiệu cá nhân của bóng đá Anh mùa này. Ngay lập tức, ngôi sao xứ Wales trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2013. Hiện tại, Real Madrid đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để có được tiền vệ 23 tuổi này.

Khi nhắc tới Gareth Bale, HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn không khỏi nuối tiếc vì quyết định có phần cứng nhắc của mình trong quá khứ.

Chẳng là hồi Gareth Bale còn thi đấu cho Southampton, cầu thủ này đã nằm trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, do đã sở hữu Ashley Cole và Gael Clichy nên “Giáo sư” đã rút lại lời đề nghị chiêu mộ Gareth Bale dù 2 đội bóng đã đạt thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng.

Ảnh minh họa
HLV Wenger nuối tiếc khi để mất Gareth Bale vào tay Tottenham

“Đúng vậy! Chúng tôi đã dự định mua cậu ấy. Nhưng chúng tôi lại không đưa cậu ấy về vì ở thời điểm đó, chúng tôi có Ashley Cole và Gael Clichy. Tôi không muốn có thêm một hậu vệ trái. Thành thực mà nói, đó là sai lầm nghiêm trọng của chúng tôi”, HLV Wenger thể hiện sự nuối tiếc.

“Gareth Bale là cầu thủ đặc biệt bởi cậu ta có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trái. Ở giai đoạn đầu tiên tới Tottenham, Bale cũng phải cố gắng rất nhiều. Đã có thời điểm Tottenham sẵn sàng bán cậu ta. Và rồi họ đẩy Bale lên vị trí tiền vệ, nơi đã giúp cậu ta tỏa sáng”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Vào tháng 5/2007, Tottenham đã chiêu mộ Gareth Bale từ Southampton với mức giá chỉ 5 triệu bảng. Và hiện tại, “Gà trống” đang sở hữu một món tiền khổng lồ từ thương vụ hời nhất lịch sử.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal mất cơ hội sở hữu những tài năng lớn của bóng đá thế giới. Trước đó, HLV Arsene Wenger đã từng từ chối kí hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic khi tiền đạo này tới Highbury (sân cũ của Arsenal) thử việc. Hay sau này, Pháo thủ cũng bị M.U đánh bại trong thương vụ Cristiano Ronaldo dù là đội bóng tiếp cận trước.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc