Torres sẽ là số 9 hoàn hảo của Barcelona ?

20:20, 12/06/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù đã chiêu mộ thành công chân sút Neymar nhưng Barcelona vẫn đang tìm kiếm một chân sút khác trong mùa hè này. Mục tiêu mà Barcelona đang theo đuổi đó là Torres của Chelsea.

Việc Barca chiêu mộ Neymar chưa thể khẳng định cỗ máy ghi bàn của đội bóng trong mùa giải mới có thể vận hành một cách trơn tru. Bởi Neymar mới 21 tuổi và vẫn chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Barca cũng không muốn gây áp lực ghi bàn lên đôi chân của Messi. Chính vì lẽ đó, tìm một chân sút nữa trên hàng công sẽ là phương án tốt cho Barca trong mùa giải tới.

Ảnh minh họa

                        Torres không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của Mourinho

Trước khi nhắm tới Torres, Barca quan tâm tới Lewandowski của Dortmund. Chân sút 25 tuổi có khả năng ghi bàn trong mọi tình huống và quan trọng là đã từng giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League vừa qua. Torres không nằm trong kế hoạch của Mourinho trong mùa giải mới và bản hợp đồng của chân sút này với Chelsea còn thời hạn đến mùa hè năm 2016.

Torres đã chứng mình khả năng của mình tại ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool cũng như Chelesa. 81 bàn thắng trong 142 trận trong màu áo của Liverpool. Tại Chelsea, Torres có được 33 bàn trong 127 trận. Barca sẽ đưa ra mức giá 20 triệu Euro cho Chelsea để chiêu mộ Torres. Thấp hơn rất nhiều mức giá 58 triệu Euro mà Chelesa đã mua Torres từ Liverpool vào năm 2011.

Tại Chelsea trong hơn 2 mùa giải, Torres đã có được danh hiệu Cúp FA năm 2012, chức vô địch Champions League 2012, một chức vô địch Europa League 2013. Barca sẽ là điểm đến hoàn hảo cho Torres nếu như anh muốn chinh phục những danh hiệu tại La Liga. Trong khi đó, tương lai của Villa có thể sẽ kết thúc với Barcelona trong mùa hè này và Torres sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí số 9 của Barca.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc