Torres chờ đợi ngày huy hoàng cùng HLV Mourinho

19:09, 16/06/2013
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Tây Ban Nha Fernando Torres đã bác bỏ khả năng chuyển sang thi đấu cho Barcelona, đồng thời tin tưởng vào khả năng HLV Mourinho sẽ giúp anh trở lại với danh hiệu “tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Ảnh minh họa

Torres kỳ vọng ông Mourinho sẽ giúp anh tìm lại phong độ


Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ AS mới đây, cựu tiền đạo của Liverpool đã trải lòng về tân HLV Chelsea cũng như những tham vọng của anh trong thời gian tới.
 
“Tôi không có ý định ra đi hay đầu hàng trước khó khăn và áp lực. Ngược lại tôi đang ấp ủ tham vọng tìm lại phong độ và trở thành chân sút xuất sắc nhất thế giới như trước đây. Để làm được điều đó không nơi đâu phù hợp và thuận lợi như tại Chelsea, nhất là khi họ có HLV Mourinho”, Torres nói.
 
Anh cũng dành những lời “có cánh” cho ông thày mới. “Tôi mới có buổi tiếp xúc với HLV Mourinho và những lời nói của ông đã tạo động lực rất lớn cho tôi. Tôi tin Chelsea sẽ sớm có được những thành công tương tự như trong quá khứ”.
 
Trong quá khứ ông Mourinho từng có mối quan hệ không tốt với nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha của Real Madrid. Chính mối bất hòa này đã góp phần khiến “người đặc biệt” phải trở lại Anh. Dù vậy Torres khẳng định, đó chỉ là sự hiểu nhầm, ông Mourinho có vấn đề với giới truyền thông đất nước xứ sở bò tót chứ không phải với giới cầu thủ.
 
“Không ai có thể hoài nghi về năng lực của HLV Mourinho. Tới bất cứ đội bóng nào ông ấy luôn nhận được sự kính trọng. Vì vậy dù ở Real Madrid hay Chelsea, tôi không nghĩ có chuyện cầu thủ chống đối với ông Mourinho”.
 
Về thông tin chuyển tới thi đấu cho Barcelona, Torres khẳng định đó đơn giản chỉ là tin đồn. “Báo chí khẳng định Barcelona quan tâm tới tôi và đó thực sự là điều đáng mừng nhưng chắc chắn tôi không hề có ý định chia tay Chelsea vào thời điểm này”.
 
Bất chấp những cam kết gắn bó với Chelsea, khả năng Torres cũng như Demba Ba mất suất đá chính đang hiển hiện khi “The Blues” công khai kế hoạch tìm kiếm 1,2 tiền đạo đẳng cấp. Hiện tại Edinson Cavani và Robert Lewandowski đang được Chelsea đặc biệt quan tâm.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc