Tới Chelsea, Mourinho quay lại chỉ trích Ronaldo!

06:44, 06/06/2013
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi ông lớn tiếng chê bai thái độ thiếu chuyên nghiệp và có phần kênh kiệu của cậu học trò “ngôi sao” Cris Ronaldo trong bài phỏng vấn mới đây!

Ảnh minh họa

HLV Mourinho chỉ trích thái độ kênh kiệu của học trò cưng


Trả lời kênh truyền hình Punto Pelota của Tây Ban Nha, HLV Mourinho tiết lộ, ông gặp rất nhiều khó khăn với thái độ ngôi sao quá mức cần thiết của Cris Ronaldo.
 
“Cris Ronaldo luôn tự nghĩ rằng cậu ta quá đỗi xuất sắc tới mức những lời góp ý, chỉ dẫn của HLV là thừa thãi. Ngay cả khi tôi đề cập tới vấn đề chiến thuật cho đội bóng, Ronaldo vẫn đứng ngoài cuộc. Có lẽ cậu ấy cho rằng đã quá hiểu mọi đấu pháp nên có thái độ rất bất hợp tác”, ông Mourinho tiết lộ.
 
“Người đặc biệt” tuyên bố, nếu không dựa vào những đấu pháp và lối chơi do ông đề ra, Cris Ronaldo sẽ khó có thể lập nên những kỷ lục ghi bàn cho Real Madrid.
 
“Cậu ta đã có 3 mùa giải thành công với Real Madrid. Nhưng Ronaldo nên nhớ rằng thành công mà cậu ta có được là nhờ một phần không nhỏ lối chơi của Real Madrid do chính tôi tạo dựng lên, để có thể khai thác hết thế mạnh của Cris Ronaldo”.
 
Những lời chỉ trích khá cay nghiệt của ông Mourinho nhắm vào cậu học trò cưng cho thấy cả hai đã có mối bất hòa từ trước đúng như báo giới nhận định. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, hai thày trò người Bồ Đào Nha đã căng thẳng từ sau trận thắng trước Valencia tại cúp Nhà Vua hồi tháng 1/2013.
 
Mâu thuẫn dâng lên đỉnh điểm khi một số chuyên gia đọc khẩu hình đã nhận thấy Ronaldo dành cho ông thày những lời lẽ khó nghe ở trận thắng trước Malaga tháng 5 vừa qua. Đó là lý do Cris Ronaldo không đá chính ở 3 trận đấu cuối của La Liga.
 
Ngoài Cris Ronaldo, ông Mourinho cũng bóng gió chê trách một học trò khác là Pepe. “Ở Real Madrid, ai cũng muốn sa thải Pepe và chỉ có tôi đứng ra bênh vực cậu ta nhưng dường như Pepe không muốn thừa nhận việc này. Giờ thì tôi cũng không rõ mình có bị phản bội hay không”.
 
Những lời chỉ trích của ông Mourinho nhiều khả năng sẽ mở đầu cho một cuộc khẩu chiến giữa những người tưởng chừng như vô cùng thân thiết khi còn chung một chiến tuyến tại Bernabeu.


Minh Quang - (ESPN, Mail)

Ý kiến bạn đọc