Thất vọng với Arsenal, Koscielny dọa ra đi!

09:30, 05/06/2013
|

(VnMedia) - Laurent Koscielny đã ra tối hậu thư cho Arsenal, yêu cầu đội bóng này cần có những kế sách cải tổ đội bóng để có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn. Nếu không được trung vệ này sẽ nhất quyết dứt áo ra đi!

 Ảnh minh họa

 Koscielny khiến BLĐ Arsenal phải lo sốt vó


Phát biểu trên tờ Eurosport, cầu thủ người Pháp này đã bày tỏ rõ quan điểm của mình trước tình hình tại Arsenal. “Là cầu thủ ai cũng muốn giành những danh hiệu lớn. Chính vì vậy tôi hy vọng Arsenal sẽ có những động thái cần thiết để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Trong trường hợp điều đó không xảy ra tôi sẽ phải tìm cho mình một điểm đến khác”.
 
Koscielny vừa có một mùa giải rất tốt với Arsenal khi thể hiện phong độ ổn định ở hàng thủ, góp công lớn giúp “The Gunners” kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư đồng nghĩa với một suất đá loại Champions League.
 
Tuy nhiên, Koscielny không thể hài lòng với thành tích khiêm tốn của đội bóng. Phát biểu của Koscielny cũng là quan điểm chung của các cầu thủ Arsenal. Kể từ năm 2005 tới nay, Arsenal luôn bị đánh bại trong mọi giải đấu họ tham dự.
 
Chính vì việc thiếu đầu tư và tham vọng lớn khiến “The Gunners” không thể níu giữ những trụ cột của mình. Những Van Persie, Fabregas, Nasri, Clichy… đã lần lượt rời bỏ sân Emirates để đến với những đội bóng có tham vọng lớn như Man Utd, Barcelona hay Man City.
 
Tối hậu thư của Koscielny được giới chuyên môn đánh giá như “một quả bom nổ chậm”. Nó khiến BLĐ Arsenal phải thực sự nhìn lại cách làm bóng đá của mình.
 
Koscielny hiện đang rơi vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Paris St German. Thậm chí “hùm xám” còn không ít lần ra giá 15 triệu bảng cho trung vệ 27 tuổi. Nếu không hành động gấp, Arsenal có thể sẽ mất nốt cầu thủ quan trọng người Pháp này.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc