Sneijder bóng gió muốn đoàn tụ với HLV Mourinho!

14:23, 05/06/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Hà Lan Sneijder bất ngờ đánh tiếng muốn trở lại dưới trướng của ông thày cũ Mourinho, sau khi “người đặc biệt” đảm nhận chiếc ghế tại Stamford Bridge.

 Ảnh minh họa

 Sneijder đang muốn về dưới trướng của HLV Mourinho?


Ít ngày sau khi ông Mourinho chính thức tiếp quản nhiệm vụ tại Chelsea, cậu học trò cũ Sneijder đã lên tiếng khẳng định anh vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt với HLV người Bồ Đào Nha.
 
“Tôi vẫn có mối quan hệ tốt với HLV Mourinho kể từ ngày chia tay Inter Milan. Liệu Chelsea có cần tới một tiền vệ tổ chức hay không? Điều đó tôi không rõ và trong bóng đá không điều gì là không có thể xảy ra. Hiện tại tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại CLB Galatasaray”, Sneijder nói.
 
Như đã biết, HLV Mourinho đã bắt đầu kế hoạch thay máu và cải tổ đội bóng. Một loạt cầu thủ trước đây từng có quan hệ hay nằm trong tầm ngắm của “người đặc biệt” đều được đưa vào danh sách chiêu mộ của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng này như Edin Dzeko (Man City), Stevan Jovetic (Fiorentina), Eliaquim Mangala (Porto), Daniele De Rossi (Roma) và Fernandinho (Shakhtar Donetsk).
 
Chính vì vậy, động thái của Sneijder được coi như một lời mời chào hay nhắc nhở ông thày cũ. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Mourinho rất coi trọng Sneijder. Tiền vệ người Hà Lan được coi là thủ lĩnh của Nerazzurri vào thời điểm đó, góp công không nhỏ đem lại cú ăn ba thần kỳ cho đội bóng thành Milan.
 
Sau khi nhận lời khoác áo Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ, Sneijder ngay lập tức cùng đội bóng này thi đấu thăng hoa tại Champions League, trước khi bị Real Madrid của HLV Mourinho loại tại tứ kết .


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc