Silva giục PSG mau chóng chiêu mộ Rooney

06:52, 10/06/2013
|

(VnMedia) - Hậu vệ Thiago Silva bất ngờ lên tiếng hối thúc BLĐ Paris St German (PSG) cần nhanh chân trong thương vụ Rooney. Vì theo Silva, chân sút người Anh chính là “mảnh ghép” cuối cùng PSG còn thiếu trên đường chinh phục các danh hiệu lớn.

Ảnh minh họa

Paris St German đang rất "kết" Rooney

Tiền đạo người Anh không còn là sự lựa chọn số 1 ở mùa giải cuối cùng của HLV Ferguson khi có sự xuất hiện của Van Persie, “vua phá lưới” Ngoại hạng Anh mùa giải 2012-2013.
 
Ngoài ra việc BLĐ Man Utd bổ nhiệm HLV David Moyes càng khiến Rooney có lý do để ra đi. Trong quá khứ Rooney từng có những kỉ niệm không đẹp với ông thày cũ Moyes tại Everton, vì vậy ngay khi có quyết định  bổ nhiệm HLV mới của Man Utd, nhiều người đã dự đoán Rooney sẽ sớm ra đi.
 
Nhà vô địch Ngoại hạng Anh vẫn khẳng định, họ cần tới Rooney và không có ý định chia tay tiền đạo này. Tuy nhiên, trong trường hợp Rooney nhất quyết đòi ra đi, “quỷ đỏ” buộc phải tính tới khả năng xấu này.
 
Dù phong độ có phần sa sút nhưng Wayner Rooney vẫn là cái tên được nhiều đội bóng thèm muốn như Arsenal, Real Madrid, Man City, Paris St German. Mới đây nhất, giám đốc điều hành Arsenal đã đánh tiếng đội bóng thành London hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để chi trả mức lương 200.000 bảng/tuần cho Rooney.
 
Khả năng thành công của Arsenal là không nhỏ vì họ từng nhượng bộ để Van Persie đầu quân cho Man Utd. Do đó giờ là lúc “quỷ đỏ” đáp lễ với đối thủ này.
 
Cuối tuần qua, Silva có dịp giáp mặt với Rooney khi Brazil đấu giao hữu với tuyển Anh. Chứng kiến tài nghệ của Rooney qua pha làm bàn cho tuyển Anh, Silva đã lên tiếng thúc giục BLĐ đội bóng cần nhanh tay và quyết đoán hơn mới mong có được Rooney.
 
“Tôi thực sự có cảm tình với Rooney. Bất cứ khi nào có dịp chơi bóng với Rooney là cậu ta lại ghi bàn. Đó là cầu thủ thực sự chất lượng và là sự bổ sung hoàn hảo cho PSG. Nhưng để có Rooney, PSG cần đưa ra những quyết định kịp thời và sáng suốt”.
 
Liên quan tới những tin đồn Barcelona rất quan tâm tới anh, Silva khẳng định anh tôn trọng hợp đồng đã ký với PSG và sẽ có trách nhiệm với cam kết của mình.
 
“Tin đồn là chuyện muôn thủa trong mỗi kỳ chuyển nhượng và tôi không lạ gì điều đó. Chắc chắn tôi vẫn thi đấu cho PSG tới khi kết thúc hợp đồng”, Silva khẳng định.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc