Sao trẻ của Man City ẩu đả ở tuyển Bờ Biển Ngà

19:38, 15/06/2013
|

(VnMedia) - Ngôi sao trẻ Abdul Razak của CLB Man City vừa bị BLĐ ĐTQG Bờ Biển Ngà đuổi cổ vì tội đánh nhau với đồng đội trên sân tập.

 Ảnh minh họa
 Abdul Razak và hình ảnh đáng quên với người đồng đội Jacques Gosso

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Ghana mới đây, Abdul Razak đã gây gổ với đồng đội Jean-Jacques Gosso và lao vào ẩu đả với đàn anh hơn mình tới 10 tuổi ngay trên sân tập. Phải mất một lúc lâu, BHL và các cầu thủ Bờ Biển Ngà mới có thể can ngăn thành công và kéo 2 “võ sĩ” này rời xa nhau.
 
Vụ việc xảy ra ngay trước mắt tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure, đàn anh của Abdul Razak tại Man City. Với Toure, lại thêm một lần nữa anh ngán ngẩm chứng kiến những đồng đội tại CLB đánh lộn với người nhà. Trước vụ của Razak, cựu tiền vệ của Barcelona này cũng đã từng phải lao vào ngăn cản những vụ đánh nhau giữa những ngôi sao của Man City mà đầu trò là Mario Balotelli. Tuyển thủ Italia này đã “tẩn nhau” với Jerome Boateng, Micah Richard và cả với HLV Roberto Mancini.
 
Sau vụ ẩu đả với Jean-Jacques Gosso, Abdul Razak đã bị BLĐ ĐT Bờ Biển Ngà loại khỏi đội và dĩ nhiên đi kèm với đó sẽ còn là một án phạt không hề nhẹ. Đây thực sự là điều đáng tiếc và đáng trách cho một ngôi sao trẻ đầy triển vọng và đang được đánh giá rất cao như Razak bởi rất có thể với hành động thiếu kiềm chế này, con đường trở lại ĐTQG sẽ không còn dễ dàng nữa.


Báo điện tử VnMedia - (Sport)

Ý kiến bạn đọc