Sân Bernabeu náo loạn vì màn chia tay Mourinho

10:03, 02/06/2013
|

(VnMedia) - Sân Bernabeu trong ngày chia tay Mourinho bỗng trở nên náo loạn bởi sự hiện diện của chiến lược gia người Bồ. Trọng tài Miguel Angel Pérez đã phải cho trận đấu tạm dừng trong ít phút...

Màn tiếp đón Osasuna trong trận hạ màn La Liga đêm qua chính là trận đấu cuối cùng của Jose Mourinho tại Bernabeu. Trong bữa tiệc chia tay chiến lược gia người Bồ, dàn sao Los Blancos đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 bằng 4 pha lập công của Gonzalo Higuain, Michael Essien, Karim Benzema và Jose Callejon.

Đây là trận đấu có ý nghĩa khá đặc biệt với Jose Mourinho bởi đây là lần cuối cùng ông hiện diện ở Bernabeu. Kể từ mùa giải tới, chiến lược gia người Bồ sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea sau khi đã bị Real cắt đứt hợp đồng. Bởi vậy, sự có mặt của "Special one" tại Bernabeu đêm qua đã trở thành sự kiện lớn được báo giới Tây Ban Nha chú ý.

Ảnh minh họa
Phóng viên ảnh vây ráp HLV Mourinho

Trong khi Real và Osasuna làm thủ tục chuẩn bị trận đấu, HLV Jose Mourinho đứng tư lự trong phòng thay đồ Real Madrid. Hành động này của người đặc biệt càng khiến sự có mặt của ông trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đúng là vậy! Sau khi bước ra thảm cỏ Bernabeu, chiến lược gia người Bồ lập tức bị cánh phóng viên vây ráp.

Cảnh tượng náo loạn này diễn ra trong ít phút khiến trọng tài Miguel Angel Pérez phải cho trận đấu tạm dừng. Ngay lập tức, Mourinho bị yêu cầu trở về băng ghế huấn luyện.

Ảnh minh họa
Mourinho vẫn nhận được sự tôn trọng từ các CĐV Real Madrid

Trên phía khán đài Bernabeu, các CĐV Real Madrid liên tục chế nhạo, đả kích Mourinho. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một bộ phận lớn CĐV Los Blancos ủng hộ nhà cầm quân 50 tuổi này.
Dù sao, trong 3 năm gắn bó với Bernabeu, Mourinho đã mang về 3 danh hiệu cho đội bóng Hoàng gia (1 La Liga, 1 cúp Nhà Vua và 1 Siêu cúp TBN). Đó là bảng thành tích không tồi của người đặc biệt, nhất là khi Barca đang trong giai đoạn thăng hoa. Cái khó của Mou là ông đã gián tiếp biến Real trở thành một tập thể hỗn độn, phá vỡ những giá trị truyền thống của đội bóng này.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc