Rooney kỉ niệm ngày cưới bằng "quả đầu" mới

20:01, 13/06/2013
|

(VnMedia) - Hôm qua, tại đêm nhạc của nữ ca sĩ Rihanna, tiền đạo Man Utd đã tự tin trình làng "quả đầu" mới nhân dịp tròn 5 năm kỉ niệm ngày cưới với cô vợ Coleen.

Mặc dù vừa sinh bé trai thứ 2 mang tên Klay nhưng Wayne Rooney và Coleen vẫn rủ nhau mua vé tới xem buổi biểu diễn nằm trong tour diễn thế giới Diamonds của nữ ca sĩ người Mỹ, Rihanna. Đây là kỉ niệm đặc biệt đối Rooney bởi anh và cô vợ của mình đã tròn 5 năm kể từ ngày lên xe hoa.

Ảnh minh họa

Nhân dịp này, tiền đạo của Man Utd đã "trình làng" kiểu tóc mới khá lạ lẫm. Anh diện áo trắng, quần jeans và giày đen, tự tin cùng vợ sải bước bên ngoài sảnh. Anh chàng không hề ngại ngùng như lần cấy tóc trước đây. Được biết hồi tuần trước, Rooney mới trải qua 9 tiếng cấy tóc lần 2 trên phòng khám ở đường Harley, London.

Theo tiết lộ từ The Sun, kết quả cấy tóc lần này của Rooney khá thành công. Dù mái tóc cũ đã được cắt ngắn tới sát da đầu nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cái đầu hói của Rooney đã được cấy thêm tóc khá dày dặn và đều đặn.

Ảnh minh họa

Với quyết tâm chữa hói, Wayne Rooney đã phải chi một khoản không nhỏ và phải trải qua 2 lần chờ đợi để thực hiện ca cấy tóc. Lần thứ nhất anh đã mất đến 15.000 bảng nhưng tóc ra không đều, trông không đẹp nên phải thực hiện lại công đoạn này lần thứ hai.


Hoàng Ngọc - SunSport

Ý kiến bạn đọc