Ronaldo phủ nhận gia hạn hợp đồng với Real Madrid

06:36, 14/06/2013
|

(VnMedia)- C.Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Chính vì vậy nhiều người tin rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ không ở lại sân Bernabeu trong mùa hè này. 
 
Cris Ronaldo khẳng định bản hợp đồng giữa C.Ronaldo và Real Madrid có thời hạn đến năm 2015 vẫn chưa được gia hạn, “Tất cả những thông tin về việc gia hạn hợp đồng giữa tôi và Real là không đúng”.
 
Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez rất muốn C.Ronaldo ở lại sân Bernabeu đến năm 2018. Tuy nhiên, người đại diện của C.Ronaldo là Jorge Mendes khẳng định không thể thương lượng được với Real Madrid. Để gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo, Real Madrid có thể phải chi tới 166 triệu Euro trong thời gian anh ở lại đây. Nếu điều đó xảy ra, C.Ronaldo sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất, hơn cả Eto’o vào thời điểm này.
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Nếu ở lại Real Madrid, C.Ronaldo có thể được nhận mức lương lên tới 20 triệu Euro/mùa. Vào thời điểm này, C.Ronaldo đang là cầu thủ đứng vị trí thứ 10 về mức lương được nhận. Xếp sau Eto’o (20 triệu Euro), Messi (18), Ibrahimovic (14,5), Rooney (13,8), Yaya Touré (13), Agüero (12,5), Silva (12) và Torres (10,8).
 
Hiện tại C.Ronaldo vẫn đang tận hưởng kì nghỉ hè bên cạnh người đồng đội của anh tại đội tuyển Bồ Đào Nha là Hugo Almeida và người bạn Ricardo tại New York. Real Madrid cần phải gấp rút trong việc thương lượng gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo trong mùa hè này nếu không muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha rơi vào tay các đội bóng lớn của châu Âu.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc