Ribery, Benzema ra tòa vì mua dâm gái trẻ

06:51, 19/06/2013
|

(VnMedia) - Hơn 3 năm kể từ ngày Benzema và Ribery bị tố giác mua dâm gái vị thành niên, một phiên tòa tại Paris đã được mở để điều tra và xem xét cáo buộc đối với bộ đôi ngôi sao người Pháp này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dehar và 2 "nạn nhân" mua dâm


Vụ việc xảy ra vào cuối năm 2009 và đầu năm 2010 khi đội tuyển Pháp đang chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2010 tại Nam Phi. Vào thời điểm đó không chỉ nội bộ tuyển Pháp mà ngay cả người hâm mộ cũng lo lắng cho thần tượng của mình có thể phải “ngồi bóc lịch”.
 
Theo luật của nước Pháp, bất cứ ai trả tiền để quan hệ với gái mại dâm tuổi vị thành niên có thể bị phạt tới 40.000 bảng và bị tù giam 3 năm.
 
Trở lại với tình tiết của vụ cáo buộc mua dâm gái vị thành niên. Karim Benzema và Franck Ribery đã gặp gỡ và quan hệ với gái mại dâm có tên là Zahia Dehar, người Pháp gốc Algeria. Vào thời điểm đó Zahia Dehar mới 17 tuổi nhưng cô gái này cố tình tăng tuổi để khách hàng yên tâm.
 
Chính nhờ điều này, luật sư của Benzema và Ribery đều tin tưởng thân chủ của mình sẽ được giảm nhẹ tội. Trong phiên tòa tại Paris, cả Benzema và Ribery đều vắng mặt nhưng tòa vẫn làm việc và có thể triệu tập bộ đôi này nếu thấy cần thiết. Dự kiến phiên tòa luận tội sẽ kéo dài tới ngày 26/6.
 
Zahia Dehar từng khai rằng cô thường xuyên đi lại giữa Paris và Munich trong giai đoạn 2009-2010. Do đó cô nàng đã góp vui trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 26 của Ribery tại một khách sạn sang trọng. “Gã mặt sẹo” sau đó đã trả cho Dehar 700 euro để đổi lấy “tình một đêm”.
 
Ribery thì khẳng định, anh không hề biết Dehar chưa đủ 18 tuổi và cũng không hay việc cô nàng này là gái mại dâm. Số tiền anh đưa cho Dehar là để cô gái này đi taxi về nhà trọ.
 
Còn Benzema thì bị cáo buộc mua dâm Dehar với giá 500 euro từ năm 2008 khi cô nàng mới 15 tuổi. Tuy nhiên, tiền đạo của Real Madrid phủ nhận mọi thông tin liên quan tới Dehar.


Minh Quang - (EBL, Mail)

Ý kiến bạn đọc