Real Madrid xác nhận nhường Mourinho cho Chelsea!

07:14, 03/06/2013
|

(VnMedia) - Thông tin HLV Mourinho trở lại đội bóng cũ Chelsea dường như là sự thật,  khi đích thân chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez khẳng định với báo giới việc “người đặc biệt” đang trên đường tới sân Stamford Bridge.

 Ảnh minh họa

Real Madrid đã nhường Mourinho cho Chelsea?


Hôm qua (2/6), người hâm mộ Chelsea được phen mừng hụt khi trang web chính thức của giải bóng đá Anh đăng tin xác nhận HLV Mourinho đã ký hợp đồng với “The Blues”. Thế nhưng chỉ sau đó ít giờ, trang web này đã gỡ bỏ thông tin trên và công khai xin lỗi người hâm mộ.
 
Việc làm của BTC giải Premier League như một lời gián tiếp khẳng định chuyện “gương vỡ lại lành” giữa ông Mourinho và Chelsea chưa hề xảy ra. Tuy nhiên, ngay sau đó đích thân chủ tịch Perez tuyên bố, HLV người Bồ Đào Nha đã về với Chelsea.
 
“Chuyện HLV Mourinho trở lại Chelsea là có thật. Vấn đề là họ (Chelsea) công bố sự tái hợp này sớm hay muộn mà thôi. Theo tôi có lẽ ngay đầu tuần này ông Mourinho sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thay thế ông Benitez. Real Madrid chúc HLV Mourinho tiếp tục may mắn và gặt hái được nhiều thành công”, ông Perez khẳng định với hãng tin Sky Sport.
 
Người hâm mộ Chelsea cũng như giải Ngoại hạng Anh đang rất quan tâm tới những diễn biến liên quan tới ông Mourinho. Sau sự ra đi của Sir Alex, không ít người lo ngại giải đấu này sẽ mất đi nhiều tính hấp dẫn của mình. Do đó sự trở lại của HLV Mourinho với cá tính đặc biệt của mình hứa hẹn sẽ tạo nên sự kịch tính cần thiết cho Chelsea cũng như giải Premier League.
 
Cách đây ít ngày, tờ The Sun thậm chí còn đưa tin khẳng định, ông Mourinho đã ký hợp đồng 4 năm với Chelsea và nhận tiền lương lên tới 10 triệu bảng/mùa giải.
 
Cuối tuần qua, HLV Mourinho đã có buổi chia tay đáng nhớ với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có chiến thắng đậm 4-2 trước Osasuna để làm quà chia tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Chiến thắng này cũng giúp Real Madrid củng cố vị trí á quân La Liga với 85 điểm, kém Barcelona 15 điểm.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc