Real Madrid dùng Callejon để chiêu mộ Suarez

07:32, 01/06/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid đang xúc tiến bản hợp đồng với Suarez trong mùa hè này. Ngoài số tiền đề nghị 20 triệu Euro cho Suarez, Real sẽ đem Callejon để trao đổi với Liverpool.
 
Real Madrid đang muốn chiêu mộ những chân sút tốt nhất cho mùa giải mới. Luiz Suarez là tiền đạo mà Real rất muốn có khi tiền đạo người Uruguay tỏ ý định muốn chia tay Liverpool. Theo tờ “Daily Mirror”, Real Madrid đã chuẩn bị số tiền 20 triệu Euro và tiền vệ Callejon để lôi kéo Suarez. Để Callejon ra đi cũng là tính toán hợp lý của Real bởi điều này sẽ giúp cho đội bóng giảm bớt nhiều chi phí cho cuộc thương lượng này.
 

Ảnh minh họa

Real Madrid sẽ dùng Callejon (phải) để có được Suarez

Về phía Suarez, tiền đạo người Uruguay cũng không giấu nổi sự vui mừng khi nhận được lời mời của Real Madrid. Nếu về chơi cho Real, mức lương của Suarez trong mùa giải mới sẽ lào khoảng 150.000 Euro/tuần. Con số trên sẽ tăng dựa vào khoản tiền thưởng được chia phụ thuộc vào số bàn thắng, số lần ra sân và cả danh hiệu giành được. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn trong 4 năm.
 
Liverpool không muốn mất Suarez. Báo chí Anh cho biết để giữ chân cầu thủ của mình, Liverpool đòi số tiền giải phóng hợp đồng có thời hạn tới năm 2017 của Suarez lên tới 40 triệu bảng. Vào đầu tuần tới, Real sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức và thời điểm đó, vận mệnh của Suarez sẽ được quyết định.
 
Nếu Suarez về sân Bernabeu, nhiều khả năng Higuain sẽ chia tay Real trong mùa hè này. Hàng công của Real Madrid sẽ trở nên chật chội và Higuain cũng không muốn phải cạnh tranh suất đá chính với Benzema.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc