Real Madrid bỏ 85 triệu bảng mua Gareth Bale!

07:17, 03/06/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp thuận bỏ ra 85 triệu bảng để thuyết phục Tottenham chịu “nhả” tiền vệ Gareth Bale. Đây là số tiền chuyển nhượng cao kỷ lục trong làng bóng đá thế giới!

 Ảnh minh họa

 Bale sẽ thay thế Cris Ronaldo tại Real Madrid?


Theo báo chí Anh, Real Madrid đã hạ quyết tâm có bằng được ngôi sao chạy cánh của Tottenham trong nỗ lực tái thiết đội bóng nhằm hướng tới những thành công trong tương lai.
 
Bất chấp những lời từ chối từ sân White Hart Lane, BLĐ “kền kền trắng” như thường lệ đã tung ra “cú đấm ngàn cân” có thể hạ gục bất cứ trái tim sắt đá nhất. Cụ thể Real Madrid tuyên bố sẵn sàng trả cho Tottenham số tiền kỷ lục thế giới 85 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales.
 
Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên mặt báo, CĐV Spurs không khỏi lo ngại vì đây là số tiền quá lớn, khiến những đội bóng lớn cũng không thể khước từ.
 
Động thái mạnh mẽ của Real Madrid cho thấy dường như đội bóng Tây Ban Nha đã chuẩn bị cho một cuộc cải tổ thực sự. Bale từ vài tháng trở lại đây luôn được đánh giá có thể thay thế xứng đáng cho vị trí của C.Ronaldo, cầu thủ được cho rằng sẽ theo chân HLV Mourinho tới Chelsea hoặc trở lại đội bóng cũ Man Utd.
 
Thông tin này càng có cơ sở khi Cris Ronaldo vắng mặt trong trận đấu cuối mùa giải của Real Madrid và cũng là ngày chia tay HLV Mourinho. Phía Real Madrid chỉ lý giải đơn giản Ronaldo không có được sức khỏe tốt nhất.
 
Ngoài Bale, Real Madrid cũng nhắm Luiz Suarez cho hàng tiền vệ của mình. Cầu thủ người Uruguay đã công khai mong muốn được tới sân Bernabeu chơi bóng.
 
Đối với Real Madrid, dường như không cầu thủ nào có thể từ chối khi được họ tiếp cận, mời chào bằng những bản hợp đồng khó tin. Chính Cris Ronaldo cách đây 4 mùa giải được coi là nhân vật không thể thay thế của Man Utd nhưng cuối cùng “quỷ đỏ” cũng không thể cưỡng lại sự quan tâm của Real Madrid.
 
Mùa giải đó, đội bóng Hoàng gia bỏ ra số tiền “shopping” kỷ lục 171 triệu bảng cho 3 cầu thủ hay nhất lúc bấy giờ là Cris Ronaldo, Kaka và Benzema.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc