PSG tung 85 triệu bảng quyến rũ Gareth Bale

10:12, 13/06/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Pháp Paris St German (PSG) quyết định nhảy vào giành giật tiền vệ Gareth Bale với Real Madrid bằng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục 85 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người xứ Wales.

 Ảnh minh họa

 PSG sẵn sàng phá rối Real Madrid vụ Gareth Bale


Để cạnh tranh với Real Madrid, nhà ĐKVĐ League 1 có chiến lược riêng của mình. Theo đó, họ đang tìm cách chiêu mộ HLV Villas Boas của Tottenham rồi sau đó dùng tình cảm và ảnh hưởng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha này để lôi kéo Bale khỏi sân White Hart Lane.
 
Báo chí Anh cho rằng, ngay cả khi PSG không thể thuyết phục được ông Villas Boas thay thế HLV Ancelotti, dự kiến sẽ chuyển tới Real Madrid, đội bóng Pháp vẫn là đối thủ đáng gườm của “kền kền trắng”.
 
PSG được biết tới trong 2 mùa giải gần đây nhờ những phi vụ táo bạo trên thị trường chuyển nhượng. Chống lưng cho PSG không phải ai khác chính là gia đình Hoàng gia Qata nổi tiếng giàu có. Từ năm 2011 tới nay, PSG đã bỏ ra tới hơn 200 triệu bảng để “lột xác” hoàn toàn trở thành một thế lực của bóng đá Pháp và châu Âu.
 
PSG nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới mà Real Madrid đang nắm giữ khi chiêu mộ Cris Ronaldo với giá 80 triệu bảng từ CLB Man Utd. Dù muốn hay không bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Bale đều phải bỏ ra số tiền 85 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng với Tottenham.
 
Về phần mình, Bale đang có kỳ nghỉ nhẹ nhàng với gia đình tại Florida. Một nguồn tin thân cận với Bale khẳng định, tiền vệ người xứ Wales vẫn có ý định gắn bó với Tottenham nếu đội bóng có những sách lược đúng đắn và tham vọng lớn trong những mùa giải mới.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc