Pique khuyên Thiago từ chối Man Utd

06:26, 20/06/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khuyên tài năng trẻ Thiago Alcantara từ chối Man Utd để tiếp tục gắn bó với màu áo Barca.

Trong trận chung kết U21 châu Âu vừa qua, Thiago Alcantara đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Anh chính là người đã lập hat-trick giúp tuyển U21 Tây Ban Nha vượt qua U21 Italia với tỉ số 4-2. Đêm diễn xuất thần của Thiago càng khiến Man Utd sốt sắng đưa tiền vệ này về Old Trafford ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo tiết lộ từ Sport, Thiago Alcantara đã đánh tiếng đòi rời Barca do không cạnh tranh được vị trí chính thức với Xavi Hernandez. Man Utd là đội bóng đang theo sát tài năng trẻ này khi đã đưa ra mức giá 18 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao sáng giá nhất của tuyển U21 Tây Ban Nha sẽ cập bến Old Trafford trong tháng 7 tới.

Ảnh minh họa
Thiago đã gây ấn tượng mạnh ở VCK U21 châu Âu 2013

Tuy nhiên, quyết định ra đi của Thiago đang gặp phải không ít rào cản. Ngay sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất thần của Thiago ở trận chung kết U21 châu Âu, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng khuyên bậc đàn em của mình từ chối Man Utd để ở lại Camp Nou.

"Có khả năng Thiago sẽ ra đi nhưng chúng tôi phải giữ cậu ta lại. Nơi tốt nhất cho cậu ấy là Barca. Vị trí của Thiago đang được Xavi đảm nhận quá tốt nhưng Thiago còn trẻ và có rất nhiều thời gian để thể hiện mình", Pique chia sẻ.

Phát biểu này của Gerard Pique đã khiến cho CĐV của Quỷ đỏ rất tức giận. M.U chính là nơi đã nuôi dưỡng tài năng của trung vệ người Tây Ban Nha nhưng từ khi chuyển sang Barca, Pique liên tục có những phát biểu không hay về CLB cũ.

Ở La Liga mùa giải vừa qua, Thiago Alcantara mới chỉ có 15 lần ra sân. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của Barca ở hàng tiền vệ sau Xavi Hernandez và Andres Iniesta. Đó chính là nguyên nhân khiến ngôi sao gốc Brazil muốn rời Camp Nou. Ngoài Man Utd, còn có 2 đội bóng khác sẵn sàng chi ngân sách lớn để sở hữu Thiago là Bayern Munich và Real Madrid.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc