Pele tin tưởng Neymar sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi

07:53, 14/06/2013
|

(VnMedia)- Pele luôn dõi theo sự tiến bộ của Neymar trong màu áo Santos. Đến với Barcelona trong mùa giải mới,  Vua bóng đá Pele tin tưởng Neymar sẽ đạt tới đẳng cấp xuất sắc của Messi.
 
Theo như Vua bóng đá Pele nhận định, Barcelona là điểm đến lý tưởng cho Neymar để ngôi sao trẻ người Brazil tiếp tục phát triển tài năng, “Không nghi ngờ gì nữa khi cho rằng Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất Brazil vào thời điểm này. Anh ấy sẽ có những kinh nghiệm mới tại Barcelona và điều đó rất tuyệt vời cho tài năng của Neymar”.
 

Ảnh minh họa

Pele tin tưởng Neymar sẽ sánh ngang với Messi trong tương lai

“Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế với và được chơi bên cạnh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Messi sẽ giúp cho Neymar rất nhiều”, Pele chia sẻ. Việc Neymar chuyển đến chơi cho Barcelona mà không phải tại giải ngoại hạng Anh cũng một phần nhờ vào những lời khuyên của Vua bóng đá Pele. Lối chơi đậm chất kỹ thuật của La Liga sẽ phù hợp với Neymar hơn.
 
Bóng đá Tây Ban Nha và bóng đá Nam Mỹ có sự khác nhau. Tuy nhiên, Pele tin tưởng rằng với một cầu thủ thông minh như Neymar, anh sẽ sớm thích nghi. Pele không muốn so sánh giữa Neymar và Messi khi hai ngôi sao này đã cùng khoác áo Barcelona. Mọi sự so sánh có thể được đưa ra trong mùa giải tới khi Neymar và Messi cùng ra sân.
 
Kể từ khi Neymar về khoác áo cho Barcelona, ngôi sao người Brazil đã mang về gần 9 triệu Euro cho đội bóng. Truyền thông săm soi rất kỹ mọi thông tin của Neymar kể từ khi anh về khoác áo Barcelona. Trong thời gian này, cụm từ tìm kiếm “Neymar”, “Barcelona” và “Nike” – nhà tài trợ của Barca cũng như của Neymar, có mặt trong tổng cộng 2.751 bản tin của truyền thông toàn cầu, và 2.300 bản tin trong số đó là từ Internet.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc