Nadal và Djokovic ghi tên mình vào vòng 4 Roland Garros

10:58, 02/06/2013
|

(VnMedia)- Rafael Nadal và Djokovic đã dễ dàng ghi tên mình vào vòng 4 Roland Garros sau khi đánh bại các tay vợt Fabio Fognini và Dimitrov.
 
Nadal không gặp nhiều khó khăn để giành quyền đi tiếp khi đánh bại tay vợt hạt giống số 27 người Italia, Fabio Fognini với tỷ số 3-0. Trong khi đó, Djokovic đã đòi được món nợ trước Dimitrov tại giải Madrid Masters khi đánh bại tay vợt này để ghi tên mình vào vòng 4 Roland Garros. Vượt trội hơn hẳn về đẳng cấp, Djokovic nhập cuộc đầy tự tin.
 
Mất break ngay bàn cầm giao bóng đầu tiên và liên tục mắc lỗi giao bóng, Dimitrov để cho Djokovic vượt lên dẫn 3-1 rồi 5-1!. Nỗ lực của Dimitrov chỉ giúp anh gỡ được một bàn và cống hiến cho khán giả một số pha bóng rất hay trước khi để thua 2-6 trong set 1.
 

Ảnh minh họa

Nadal dễ dàng ghi tên mình vào vòng 4 Roland Garros

Bước sang set thứ 2, Djokovic dễ dàng lặp lại kịch bản của ván thứ nhất khi dẫn 5-1 rồi kết thúc ván thứ nhì cũng với tỉ số 6-2, cũng chỉ trong khoảng 30 phút. Không có bất ngờ dành cho Dimitrov  khi anh không phát huy được thế mạnh của mình trong giao bóng cũng như những pha tấn công thuận tay lợi hại. Djokovic thắng tiếp ván thứ ba ở điểm số 6-3. Đây là chiến thắng thứ 500 trong sự nghiệp của Djokovic.
 
Ở trận đấu khác, hạt giống số 12 Tommy Haas phải thi đấu đủ 5 séc mới vượt qua John Isner với tỷ số 3-2. Bất ngờ nhất trong loạt trận vòng 3 nội dung đơn nam diễn ra đêm qua là thất bại 0-3 của hạt giống số 8 Janko Tipsarevic trước đối thủ kém anh 21 hạng là Mikhail Youzhny
 
Tại vòng 3 nội dung đơn nữ giải quần vợt Pháp mở rộng 2013, bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số 7 Petra Kvitova đã phải gác vợt trước Jamie Hampton của Mỹ sau hai séc đấu với điểm số 1-6, 6-7.
 
Tương tự Kvitova, hạt giống số 9 Samantha Stosur cũng nói lời chia tay giải Pháp mở rộng năm nay ở vòng 3 khi để thua Jelena Jankovic với tỷ số 1-2. Niềm hy vọng của nước chủ nhà Marion Bartoli bất ngờ để thua chóng vánh 2-6, 1-6 trước “đàn chị” Francesca Schiavone.
 
Ở các trận đấu khác, đương kim vô địch Maria Sharapova vượt qua Zheng Jie (Trung Quốc) với tỷ số 2-0. Trước cây vợt người Trung Quốc Zheng Jie, đương kim vô địch Maria Sharapova đã mắc 8 lỗi kép trong cả trận đấu trước khi cô khép lại vòng 3 bằng tỷ số 6-1, 7-5. Sharapova chỉ mất 35 phút để thắng Zheng Jie 6-1 ở ván thứ nhất thì ở ván tiếp theo, cô đã phải lội ngược dòng từ điểm số 1-4 để thắng lại 7-5.
 


Chính Nghĩa - Roland Garros

Ý kiến bạn đọc