Muốn có Gareth Bale, Real phải phá kỷ lục chuyển nhượng!

13:41, 10/06/2013
|

(VnMedia) - Huyền thoại Zinedine Zidane thừa nhận, Real Madrid không có cách nào khác buộc phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của thế giới nếu muốn sở hữu cầu thủ tài năng Gareth Bale.

 Ảnh minh họa

 Bale đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn


Giám đốc thể thao của Real Madrid Zinedine Zidane vừa được chủ tịch Perez trao cho nhiệm vụ đặc biệt phải tìm cách đưa bằng được Gareth Bale tới sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng này.
 
Chia sẻ với giới truyền thông, Zidane khẳng định, Tottenham không chấp nhận bán Bale vì vậy Real Madrid chỉ còn cách chi số tiền kỷ lục 85 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng này.
 
“Sau khi có một mùa giải đại thành công với Tottenham, hiển nhiên Gareth Bale trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, để có sự phục vụ của tiền vệ này chắc chắn phải cần tới một số tiền rất lớn, thậm chí là mức cao kỷ lục từ trước tới nay”, Zidane nói.
 
Cũng theo vị giám đốc này, hiện tại có 4,5 đội bóng với tiềm lực tài chính hùng hậu không hề e ngại mức phí 85 triệu bảng. Chính vì vậy ngay cả khi Real Madrid chấp nhận bỏ ra số tiền trên cũng chưa thể đảm bảo sẽ có Bale.
 
Động thái mạnh mẽ của Real Madrid cho thấy dường như đội bóng Tây Ban Nha đã chuẩn bị cho một cuộc cải tổ thực sự. Bale từ vài tháng trở lại đây luôn được đánh giá có thể thay thế xứng đáng cho vị trí của C.Ronaldo, cầu thủ được cho rằng sẽ theo chân HLV Mourinho tới Chelsea hoặc trở lại đội bóng cũ Man Utd.
 
Thông tin này càng có cơ sở khi Cris Ronaldo vắng mặt trong trận đấu cuối mùa giải của Real Madrid và cũng là ngày chia tay HLV Mourinho. Phía Real Madrid chỉ lý giải đơn giản Ronaldo không có được sức khỏe tốt nhất.
 
Ngoài Bale, Real Madrid cũng nhắm Luiz Suarez cho hàng tiền vệ của mình. Cầu thủ người Uruguay đã công khai mong muốn được tới sân Bernabeu chơi bóng.
 
Đối với Real Madrid, dường như không cầu thủ nào có thể từ chối khi được họ tiếp cận, mời chào bằng những bản hợp đồng khó tin. Chính Cris Ronaldo cách đây 4 mùa giải được coi là nhân vật không thể thay thế của Man Utd nhưng cuối cùng “quỷ đỏ” cũng không thể cưỡng lại sự quan tâm của Real Madrid.
 
Mùa giải đó, đội bóng Hoàng gia bỏ ra số tiền “shopping” kỷ lục 171 triệu bảng cho 3 cầu thủ hay nhất lúc bấy giờ là Cris Ronaldo, Kaka và Benzema.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc