M.U "vỡ mặt" với lịch thi đấu 2013-2014

20:27, 19/06/2013
|

(VnMedia) - Cách đây ít giờ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã công bố lịch thi đấu Premier League mùa giải 2013-14. Đội bóng lo lắng nhất có lẽ nhà Man Utd.

Cụ thể, Nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ phải chạm trán 3 đối thủ sừng sỏ trong 5 vòng đấu đầu tiên (Chelsea, Liverpool và Man City). Nói là khó khăn bởi đây là giai đoạn quan trọng với mỗi đội bóng nếu họ muốn giành lợi thế ngay ở bước khởi đầu. Với Man Utd, lịch thi đấu này còn khó khăn hơn bởi họ đang bước vào cuộc chuyển giao quyền lực thời hậu Sir Alex.

Liverpool dù đang trong giai đoạn tái thiết, nhưng vẫn luôn là đối thủ cực khó chịu với M.U. Trong khi đó, Chelsea và Man City chính là hai đội bóng có khả năng lật đổ ngai vàng của Quỷ đỏ lớn nhất. Ở trận gặp kình địch Man City vào ngày 21/9, thầy trò David Moyes còn phải làm khách tại Etihad. Nếu không thể giành được kết quả khả quan trong những vòng đấu đầu tiên, vị trí của David Moyes chắc chắn sẽ bị lung lay dữ dội.

Ảnh minh họa
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2013-14

Trong khi Man Utd gặp khó ở giai đoạn khởi đầu thì Man City lại khá dễ thở. Bởi trong 8 vòng đấu đầu tiên, đội bóng áo xanh chỉ có Man Utd là đối thủ nặng kí nhưng họ lại được chơi trên sân nhà.

Vòng đấu đầu tiên của Premier League 2013-14 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/8. Man Utd sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng chuyến làm khách trên sân Swansea. Trong khi đó, Man City và Chelsea đều được thi đấu trên sân nhà tiếp Hull City và Newcastle.

Lịch thi đấu 5 vòng đầu tiên của Man Utd

17/8 Swansea City  (sân khách)
24/8 Chelsea (sân nhà)
31/8 Liverpool (sân khách)
14/9 Crystal Palace (sân nhà)
21/9 Manchester City (sân khách)


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc