Mourinho yêu cầu mua De Rossi của Roma

10:40, 04/06/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau khi trở lại đội bóng cũ, “người đặc biệt” đã yêu cầu BLĐ Chelsea cần chiêu mộ gấp tiền vệ công Daniele de Rossi của AS Roma.

 Ảnh minh họa

 Mourinho quyết săn bằng được De Rossi!


Cách đây ít giờ, HLV Mourinho đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với “The Blues” và nhận mức lương 10 triệu bảng/năm. Ngay sau màn ra mắt ngắn ngủi, ông Mourinho đã ngay lập tức bắt tay vào việc tái thiết đội bóng theo ý mình.
 
Cụ thể HLV Mourinho đề xuất mua Daniele de Rossi của AS Roma. “Người đặc biệt” dường như đã chuẩn bị cho một cuộc thay đổi lớn lao ở tuyến giữa khi Lampard đã luống tuổi và không còn chơi hiệu quả như trước. Daniele de Rossi chính là cầu thủ hoàn toàn có thể thay thế tiền vệ người Anh.
 
Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, mức giá chuyển nhượng của Daniele de Rossi vào khoảng 18,5 triệu euro, hoàn toàn vừa phải với những yêu cầu của Chelsea.
 
Từ lâu HLV Mourinho đã rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ người Italia này. Ông từng chèo kéo Daniele de Rossi khi còn dẫn dắt Inter Milan và Real Madrid nhưng bất thành. Bản thân Rossi cũng từng từ chối lời mời chào của CLB Man City hồi năm ngoái, cho dù “The Citizens” sẵn sàng dành cho anh mức lương khủng 190.000 bảng/tuần để ở lại với “tình yêu” Roma.
 
Daniele de Rossi hiện đang trải qua giai đoạn khá khó khăn ở sân Olympico khi anh không đạt được phong độ cao như trước và đánh mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Tachtsidis. Dù vậy, Roma vẫn dành cho cầu thủ 29 tuổi này một bản hợp đồng mới hồi đầu mùa giải.  


Minh Quang - (Football)

Ý kiến bạn đọc