Mourinho: “Tôi sẽ ra mắt Chelsea trong tuần này”

14:52, 03/06/2013
|

(VnMedia) - HLV Mourinho cuối cùng đã lên tiếng xác nhận sẽ trở lại CLB Chelsea. Dự kiến ngay trong tuần này, “người đặc biệt” sẽ có màn ra mắt chính thức với người hâm mộ.

 Ảnh minh họa

 HLV Mourinho sắp trở lại với Ngoại hạng Anh


Phát biểu trước báo giới, cựu HLV của Real Madrid nói: “Nội trong tuần này tôi sẽ chính thức thay thế HLV Benitez để dẫn dắt Chelsea. Lý do tôi trở lại Chelsea vào thời điểm này chính là vì tình cảm mà người hâm mộ cũng như lòng tin của BLĐ đội bóng. Cuộc sống luôn tươi đẹp nhưng rất ngắn ngủi và bạn cần chọn cho mình những gì tốt đẹp nhất”.
 
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thẳng thừng bác bỏ những gì báo giới viết về một “kết thúc cay đắng” của ông tại Real Madrid. Sự thực là dù không giành được thành công như mong đợi nhưng “người đặc biệt” vẫn được người hâm mộ Real Madrid dành cho buổi chia tay đặc biệt và đầy xúc động sau trận thắng 4-2 trước Osasuna.
 
Ngoài Mourinho, Chelsea còn đón chào sự trở lại của một người cũ là tiền vệ Essein sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn cầu thủ với Real Madrid.
 
Hôm qua (2/6), người hâm mộ Chelsea được phen mừng hụt khi trang web chính thức của giải bóng đá Anh đăng tin xác nhận HLV Mourinho đã ký hợp đồng với “The Blues”. Thế nhưng chỉ sau đó ít giờ, trang web này đã gỡ bỏ thông tin trên và công khai xin lỗi người hâm mộ.
 
Việc làm của BTC giải Premier League như một lời gián tiếp khẳng định chuyện “gương vỡ lại lành” giữa ông Mourinho và Chelsea chưa hề xảy ra. Tuy nhiên, ngay sau đó đích thân chủ tịch Perez tuyên bố, HLV người Bồ Đào Nha đã về với Chelsea.
 
“Chuyện HLV Mourinho trở lại Chelsea là có thật. Vấn đề là họ (Chelsea) công bố sự tái hợp này sớm hay muộn mà thôi. Theo tôi có lẽ ngay đầu tuần này ông Mourinho sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thay thế ông Benitez. Real Madrid chúc HLV Mourinho tiếp tục may mắn và gặt hái được nhiều thành công”, ông Perez khẳng định với hãng tin Sky Sport.
 
Người hâm mộ Chelsea cũng như giải Ngoại hạng Anh đang rất quan tâm tới những diễn biến liên quan tới ông Mourinho. Sau sự ra đi của Sir Alex, không ít người lo ngại giải đấu này sẽ mất đi nhiều tính hấp dẫn của mình. Do đó sự trở lại của HLV Mourinho với cá tính đặc biệt của mình hứa hẹn sẽ tạo nên sự kịch tính cần thiết cho Chelsea cũng như giải Premier League.


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc