Man Utd và cơ hội thực hiện vụ chuyển nhượng thế kỷ

10:42, 15/06/2013
|

(VnMedia) - Những ông chủ người Mỹ của Man Utd đã sẵn sàng móc hầu bao chi ra số tiền kỷ lục để đón đứa con cưng Cristiano Ronaldo quay trở về Old Trafford.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo hay Bale sẽ cập bến Old Trafford?


Ronaldo trở lại Man Utd, điều này đã được mong chờ từ hơn 1 năm qua. CR7 có thể xem là một trường hợp hết sức đặc biệt khi hiếm có cầu thủ nào đã ra đi lại vẫn được CĐV của đội bóng cũ chào đón và mong ngóng trở lại đến như vậy. Còn đặc biệt hơn nữa khi để thực hiện được vụ chuyển nhượng này, Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền kỷ lục, vượt qua mọi cột mốc mà các đội bóng Anh đã lập nên trước đó.
 
Việc Ronaldo trở lại Man Utd cũng đang gần với hiện thực hơn khi nào hết khi, chính ngôi sao này đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn về việc vừa ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid trên trang Twitter của mình. Ronaldo khẳng định: “Mọi thông tin về việc tôi ký tiếp hợp đồng với Real Madrid đều sai sự thật”. Điều này đã khiến những tuyên bố về việc CR7 sẽ giải nghệ ở Bernabeu của chủ tịch Real, Florentino Perez trở thành ngớ ngẩn.
 
Ronaldo sẵn sàng cho một cuộc ra đi động trời nữa, đó gần như đã là điều chắc chắn sau tuyên bố trên trang Twitter đó bất chấp việc anh vẫn còn tới 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Điều đó càng rõ ràng hơn khi anh đưa ra những điều khoản quá cao và quá khó nhằn với đội chủ sân Bernabeu nếu đặt bút ký gia hạn hợp đồng. Real Madrid không thể đáp ứng được nhưng Man Utd thì có thể khi nhà Glazer, ông chủ của họ, đã sẵn sàng chi nhiều hơn 80 triệu bảng tiền chuyển nhượng và đáp ứng cả vấn đề lương thưởng cho Ronaldo.
 
Man Utd cũng đang tỏ rõ quyết tâm của mình ở vụ chuyển nhượng này khi không ngần ngại cổ vũ việc Real mua Gareth Bale vì nếu việc đó thành công, khả năng Ronaldo rời Bernabeu sẽ là 99,9%. Tuy nhiên trong một động thái khác, nếu không mua được Ronaldo, chính Bale sẽ là mục tiêu thay thế.

Tân HLV David Moyes đã được BLĐ Quỷ đỏ thông báo số tiền 85 triệu bảng để thực hiện phương án hai là mua tiền vệ người xứ Wales của Tottenham luôn sẵn sàng. Điều đó có nghĩa là ở mùa Hè này, 1 trong 2 ngôi sao nói trên sẽ có mặt tại Old Trafford và có lẽ là đã đến lúc người hâm mộ Man Utd hãy sẵn sàng thực hiện một cuộc tiếp đón ấn tượng hơn bao giờ hết.


Báo điện tử VnMedia - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc