Man Utd sắp “thanh lí” món hàng đầu tiên

20:08, 04/06/2013
|

(VnMedia) - Nani sẽ là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay Old Trafford. Điểm đến của anh sẽ là Monaco, đội bóng đang quyết tâm “lột xác” sau khi thăng hạng Ligue 1.

Mặc dù đang sở hữu đội ngũ nhân lực đồng bộ và có chiều sâu nhưng Man Utd vẫn tiếp tục xây dựng kế hoạch cải tổ lực lượng bằng vài bản hợp đồng mới trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó là điều không quá bất ngờ bởi kể từ mùa giải tới, vị thế của Quỷ đỏ ít nhiều sẽ bị suy giảm khi không còn nằm dưới quyền điều hành của Sir Alex.

Để tạo khoảng trống cho các nhân tố mới, Man Utd đã sẵn sàng bán đi một vài ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Người đầu tiên phải khăn gói rời Old Trafford sẽ là Nani.

Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của AS Monaco, đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1. Với sự đầu tư lớn của tỉ phú người Nga, đội bóng công quốc đã có được 4 bản hợp đồng chất lượng là James Rodriguez, Joao Moutinho (Porto), Radamel Falcao (Atletico Madrid) và Ricardo Carvalho (Real Madrid). Nani sẽ là miếng ghép tiếp theo của HLV Claudio Ranieri.

Ảnh minh họa
Nani sẽ là cầu thủ đầu tiên phải chia tay Man Utd ở mùa Hè năm nay

Hiện tại, người đại diện của Nani, Jorge Mendes đang có mặt ở Manchester thuyết phục ngôi sao người Bồ cập bến Louis II. Theo tin từ báo chí Anh, Nani và Monaco đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Vấn đề còn lại nằm ở thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng giữa Man Utd và đội bóng Pháp.

Man Utd hi vọng sẽ gỡ lại 18 triệu bảng từ Nani, người mà họ đã chiêu mộ với mức giá 20 triệu bảng hồi năm 2007. Nếu “thanh lí” được cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ tiết kiệm được 5 triệu bảng khoản lương/mùa. Đây là mức giá không đáng ngại với AS Monaco. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần tới.

Ở Premier League mùa này, Nani chỉ có 10 lần ra sân ở đội hình xuất phát. Anh chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Old Trafford. Do không thể phát triển tài năng như kì vọng, lại đòi hỏi mức lương cao, việc Nani phải chia tay màu áo đỏ là điều không quá bất ngờ.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc