Man Utd chèo kéo Lewandowski với mức lương gấp đôi

17:38, 12/06/2013
|

(VnMedia) - Trong quá trình đàm phán chiêu mộ Robert Lewandowski, Man Utd đã sẵn sàng chi mức lương gấp đôi để có được tiền đạo người Ba Lan.

Trước cuộc chạy đua lực lượng rầm rộ giữa Man City và Chelsea, Man Utd buộc phải đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng. Ngoài Cesc Fabregas, nhà đương kim vô địch Premier League còn theo sát từng cử động của tiền đạo đang nổi trong màu áo Dortmund, Robert Lewandowski. Trong ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã được "bật đèn xanh" trong thương vụ này sau khi ban lãnh đạo Dortmund khẳng định không bán chân sút người Ba Lan cho kình địch Bayern Munich.

Mặc dù tuyên bố không bán Lewandowski cho "Hùm xám" nhưng Giám đốc điều hành Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cũng thừa nhận khả năng sẽ mất tiền đạo này ngay kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong bài phỏng vấn trên Bild hôm qua, chân sút người Ba Lan một lần nữa khẳng định muốn rời Signal Iduna Park. Trước tình thế này, đội bóng vùng Ruhr buộc phải nghĩ tới khả năng để Lewandowski tới một đội bóng nước ngoài thay vì gián tiếp củng cố sức mạnh cho Bayern Munich.

Ảnh minh họa
Lewandowski sẽ bỏ túi 90 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý tới Man Utd

Ngay lập tức, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Robert Lewandowski. Theo SunSport, nhà đương kim vô địch Premier League đã sẵn sàng trả tiền đạo Ba Lan khoản đãi ngộ gấp đôi mức lương mà anh đang hưởng ở Signal Iduna Park. Cụ thể, Lewandowski sẽ hưởng mức lương 90 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý gia nhập Old Trafford. Đây là mức lương không quá lớn ở Man Utd nhưng lại là khoản đãi ngộ cao hơn rất nhiều so với những gì Lewandowski đang hưởng ở Dortmund (40 nghìn bảng/tuần).

Ngoài mức lương trên, Man Utd cũng đã đặt vấn đề chiêu mộ Lewandowski với giá chuyển nhượng là 25,5 triệu bảng. Với số tiền này, Dortmund hoàn toàn có thể chiêu mộ một chân sút tầm cỡ như Mario Gomez (Bayern) hay Edin Dzeko (Man City), tiền đạo đã từng thi đấu khá thành công ở Bundesliga.

Dự kiến, trong 2 tuần tới, Lewandowski sẽ chính thức có buổi đàm phán với ban lãnh đạo Dortmund để bàn về tương lai. Hiện tại, chân sút này chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Signal Iduna Park. Nếu đồng ý để tiền đạo người Ba Lan ra đi, nhà Á quân Champions League sẽ thu về được khoản tiền lớn thay vì mất trắng ngôi sao của mình ở mùa Hè năm sau.


Hoàng Ngọc - SunSport

Ý kiến bạn đọc