Man City lại có thêm một cầu thủ tầm cỡ

07:13, 06/06/2013
|

(VnMedia) - “The Citizens” cho thấy họ mới là ngôi sao của thị trường chuyển nhượng năm nay. Một ngày sau khi có được Jesus Navas, Man City lại hoan hỉ thông báo họ đã có được chữ ký của cầu thủ Fernandinho.

Ảnh minh họa

Man City có tân binh thứ 2 - Fernandinho


Theo hãng tin Sky Sport, tiền vệ người Brazil – Fernandinho chính thức chia tay CLB Shakhtar Donetsk để đầu quân cho Man City. Anh đã có buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
 
Fernandinho vốn là cầu thủ trụ cột của Shakhtar Donetsk nên đội bóng Ukraine đã tìm cách trói chân tiền vệ này bằng điều khoản phá bỏ hợp đồng lên tới 45 triệu bảng. Tuy nhiên, nhờ tác động từ phía Fernandinho, Man City chỉ phải trả 25 triệu bảng cho Shakhtar Donetsk, kèm theo điều khoản trả thêm 5 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này.
 
Tiền vệ 28 tuổi này là mục tiêu theo đuổi khá lâu của Man City nhưng do Shakhtar Donetsk không có thiện chí muốn bán nên đã tìm cách cản trở thương vụ này.
 
Tuy nhiên, đến lần này đích thân Fernandinho đề nghị BLĐ Shakhtar Donetsk tạo điều kiện để anh ra đi và đã được chấp thuận.
 
Như vậy, chỉ trong vòng 3 ngày qua, Man City đã chiêu mộ thành công 2 tiền vệ tầm cỡ, đủ sức tăng cường cho tuyến giữa vốn đã rất mạnh với những gương mặt như Silva, Toure, Nasri. Trước đó, “The Citizens” đã thuyết phục được CLB Sevilla chịu nhượng lại tiền vệ Jesus Navas với giá 25 triệu euro.
 
Việc tuyển thủ Tây Ban Nha Jesus Navas tới thi đấu cho Man City đã được báo chí Anh dự đoán cách đây không lâu, sau khi anh thừa nhận là một fan hâm mộ của đội bóng này cũng như giải Ngoại hạng Anh.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc