Man City đưa Lewandowski vào phương án “dự phòng”

08:10, 11/06/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester không giấu giếm tham vọng chiêu mộ chân sút số 1 của Dortmund, trong trường hợp không thể có được “sát thủ” Cavani từ Napoli.

Ảnh minh họa

Man City sẵn sàng nhảy vào tranh giành Lewandowski


“The Citizens” cùng Chelsea và Real Madrid đang nỗ lực chạy đua giành chữ ký của Cavani. Tiền đạo người Uruguay là ưu tiên mua sắm đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
 
Cavani vừa đoạt danh hiệu “vua phá lưới” giải Serie A với 29 bàn thắng. Khả năng săn bàn thiên phú của anh đã giúp Napoli thi đấu bùng nổ ở mùa giải này và cán đích ở vị trí thứ 2 khi Serie A hạ màn. Điều đó đồng nghĩa với việc Napoli tiếp tục là gương mặt đại diện cho Serie A tranh tài tại Champions League mùa tới.
 
Bản thân Man City cũng từng nếm trải vị đắng khi đối đầu với Napoli và Cavani ở Champions League năm nay khi hai đội ở chung bảng đấu tử thần.
 
Do khả năng tài chính eo hẹp, không thể kham nổi mức lương ngày càng cao của Cavani, Napoli buộc phải tính tới việc bán chân sút tốt nhất của mình để thu về một khoản tiền không nhỏ.
 
Dù sẵn sàng bỏ ra tới 45 triệu bảng nhưng Man City vẫn chưa chắc có Cavani do vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Chelsea và Real Madrid. Do đó, BLĐ Man City buộc phải tính tới phương án dự phòng. Theo thông tin từ tờ Goal, trong trường hợp thất bại ở thương vụ này, á quân Premier League sẽ nhảy vào cuộc đua giành Lewandowski cùng với Man Utd.
 
Sau khi Dortmund tuyên bố không bán Lewandowski cho Bayern Munich, giám đốc điều hành đội bóng này - ông Hans-Joachim Watzke tiết lộ vẫn sẽ tạo điều kiện cho chân sút người Ba Lan ra đi vì cả đôi bên đều muốn tìm lối thoát cho nhau.
 
Để thuyết phục Dortmund chịu nhả quân bài quan trọng của mình, Man City dự định sẽ lấy cựu vua phá lưới Bundesliga – Edin Dzeko làm mồi nhử cộng với một khoản tiền không dưới 20 triệu bảng để đổi lấy Lewandowski.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc